Top 03 Phòng Tập Gym Yoga Sạch sẽ thiết bị hiện đại tại Đà nẵng

Tập Gym Yoga giúp bạn thư giãn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe lẫn outfit hình thể săn chắc, hấp dẫn đầy quyến rũ. hãy cùng blog sổ tay du lịch Hanghotdeal khám phá 03 phòng tập chất lượng tại Đà nẵng nhé!

Tập Gym, Yoga là một bộ môn thể dục thể thao top đầu xu hướng hiện nay. Nếu bạn đang dự tính tham gia vào bộ môn này nhưng chưa tìm được phòng tập gym phù hợp để gửi gắm, thì Dưới đây là Top 03  phòng tập Gym, Yoga tốt ở tại Đà nẵng cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo.

1) ELITE FITNESS Đà nẵng
Hãy khám phá Elite Fitness để trải nghiệm và tận hưởng không gian phòng tập sang trọng, đẹp bậc nhất Đông Nam Á. Elite Fitness vào thị trường gym Việt nam từ những năm 2010, thương hiệu gym này đã phát triển từ câu lạc bộ đầu tiên tại Xuân Diệu, Hà Nội, trở thành hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu do tập đoàn BIM Việt Nam làm chủ với 14 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc.

CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

Elite Fitness cung cấp đa dạng dịch vụ, tùy theo nhu cầu của bạn. Đến đây, bạn không cần phải bâng khuâng về lịch tập, vì các huấn luyện viên sẽ là người lên lịch phù hợp để bạn đạt mục tiêu của mình nhanh nhất.

Thông tin Elite Fitness:
Giờ hoạt động:T2 – T6: 06:00 am – 10:00 pm, T7 – CN: 07:00 am – 08:00 pm
Website: elitefitness.com.vn
Gói Voucher Tập Trải Nghiệm - 7 NGÀY MIỄN PHÍ với các chuyên gia:  XEM CHI TIẾT
- Miễn phí đo lường các chỉ số inbody để xác định mục tiêu tập luyện
- Miễn phí 2 buổi tập định hướng cùng Huấn Luyện Viên cá nhân
- Trang thiết bị đa dạng, hiện đại từ thương hiệu Quốc tế Life Fitness, Technogym
- Đầy đủ các dịch vụ đi kèm: phòng xông hơi, lounge thư giãn, phòng tắm + make up sang trọng...
- Hồ bơi 4 mùa sang trọng

2) CALIFORNIA FITNESS & YOGA Đà nẵng
CALIFORNIA FITNESS & YOGA là thương hiệu sức khỏe lớn tại Việt Nam. Đã sở hữu hơn 35 câu lạc bộ khắp cả nước. Đến với California, bạn sẽ được tận hưởng môi trường luyện tập đẳng cấp với trang thiết bị tốt nhất.

Ngoài tập gym tại phòng tập California, bạn sẽ còn được thỏa sức phiêu Pop dance, Sexy dance, Pole dance…hoặc thực hành chuẩn xác yoga dưới sự hướng dẫn của thầy yoga đến từ Ấn Độ.
Thông tin California Fitness & Yoga: 
Website: cali.vn
 Giờ hoạt động: T2 – CN: 06:00 am – 10:00 pm

3) City Gym Đà Nẵng
The City Gym cũng là một địa chỉ khá uy tín mà bạn tập gym nên lưu tâm. Phòng tập này được đánh giá tốt về chất lượng cũng như hợp lý nhất, hỗ trợ hội viên tập luyện, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị nhập ngoại chuẩn chất lượng.

Huấn luyện viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp các hội viên xây dựng lộ trình tập luyện đạt chuẩn, chế độ ăn hợp lý, tương ứng với thể trạng mỗi người. Hiện, phòng tập triển khai đa dạng lớp học, ngoài gym còn có yoga, zumba, boxing,... cùng với đó là những dịch vụ tiện ích như xông hơi, tủ đồ cá nhân, wifi, nước uống, khăn tập miễn phí,...
Địa chỉ: 512 - 514 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Gói Voucher Tập 07 NGÀY MIỄN PHÍ  tại Elite Fitness với các chuyên gia:  XEM CHI TIẾT
- Miễn phí đo lường các chỉ số inbody để xác định mục tiêu tập luyện
- Miễn phí 2 buổi tập định hướng cùng Huấn Luyện Viên cá nhân
- Trang thiết bị đa dạng, hiện đại từ thương hiệu Quốc tế Life Fitness, Technogym
- Đầy đủ các dịch vụ đi kèm: phòng xông hơi, lounge thư giãn, phòng tắm + make up sang trọng...
- Hồ bơi 4 mùa sang trọng

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng