Gợi ý những địa điểm đẹp khi tham quan Vũng Tàu

Phố biển Vũng Tàu vẫn là điểm đến quen thuộc cho những chuyến đi chơi đầy ngẫu hứng của du khách sài sòn và các tỉnh lân cận. Khoảng cách từ Sài Gòn đến các điểm tham quan Vũng Tàu không quá xa bán kính 120Km chạy xe tầm 2h đồng hồ.

Sổ tay du lịch trang siêu thị trực tuyến Hàng Hotdeal mạn phép điểm danh các điểm tham quan Vũng Tàu luôn khiến bao du khách say mê. 

Khám phá phố biển vũng tàu

Hiện nay thành phố Vũng tàu đổi mới từng ngày để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan du lịch cho nên mỗi ngày đều có một điểm đến với vẻ đẹp khó cưỡng. Trước khi bắt đầu chuyến tham quan của mình, bạn đừng quên chọn đặt phòng khách sạn Vũng Tàu cùng các hãng Tour du lịch uy tín như... Traveloka, MyTour.... bạn nhé!

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt phòng khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi đặc biệt Traveloka khi đặt booking online Tour, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn Vũng tàu

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Mã khuyến mãi Đặc biệt của Mytour dành cho du khách đặt book Online Tour, Khách sạn ở Vũng tàu

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

Địa danh Rừng Quốc gia Bình Châu

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Giá vé: 20.000 VNĐ/ người

Đối với những ai yêu thích thiên nhiên, muốn khám phá điều mới lạ, sự hoang dã của núi rừng, thì khu rừng nguyên sinh Bình châu chạy dọc bờ biển Xuyên Mộc, khu rừng này là điểm giao thoa giữa rừng cây đại ngàn và đại dương xanh thẳm. Khu rừng này có hệ sinh thái cực kỳ đa dạng với thảm thực vật, hồ nước và chim thú, có tổng diện tích hơn 11 ngàn héc ta. Khi lạc bước đến đây, bạn sẽ thật sự sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thần tiên của khu rừng này bởi những khung cảnh mà bạn nghĩ mình chỉ thấy được trong phim. Do đó khi đến với Khu rừng nguyên sinh này sẽ giúp bạn có vô vàn những bức ảnh đẹp!
Địa điểm check in Hồ đá xanh

Địa chỉ: huyện Tân Thành, Kim Dinh, Bà Rịa Vũng Tàu
Phí chụp ảnh: 20.000 VNĐ/ người, Phí chụp ảnh cưới: 150.000 VNĐ, Phí chụp với cừu: 50.000 VNĐ/ người

Đến đây Hồ đá xanh vũng tàu bạn chỉ cần giơ tay lên là đã có bức ảnh nên thơ rồi và không mất quá nhiều thời gian để căn chỉnh góc máy. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền khám phá hồ và thăm thú đồng cừu.
Khu du lịch Hồ Mây - Vũng tàu

Địa chỉ: 1A Đường ven biển Trần Phú, phường 1, Thành phố Vũng Tàu
Giá vé tham quan: Người lớn: 400.000 VNĐ/người/ban ngày và 200.000 VNĐ/người/ban đêm
Trẻ em: 200.000 VNĐ/người/ban ngày và 100.000 VNĐ/người/ban đêm

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00 hoặc 8:30 - 22:00

Khi đi vào khám phá trung tâm thành phố Vũng tàu thì một trong những điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng đẹp nhất, dành cho những bạn thích săn mây trên đỉnh núi đó chính là khu du lịch Hồ Mây đỉnh núi với độ cao hơn 210m, nơi đây có khí hậu mát mẻ, ôn hoà và có thể phóng tầm mắt ngắm trọn thành phố từ Hồ Mây. Do đó, nơi này còn được gọi là Đà Lạt thu nhỏ của Vũng Tàu. Để đến được khu du lịch Hồ Mây, bạn có thể chọn đi bằng ô tô hoặc xe máy hoặc đi cáp treo từ Núi Lớn. Sổ tay du lịch khuyên bạn hãy thử trải nghiệm cáp treo Hồ Mây để ngắm nhìn chụp hình thiên nhiên Vũng Tàu cực chill từ trên cao. Khu du lịch đỉnh Hồ Mây tập hợp rất nhiều trò chơi và hoạt động thú vị. Trong đó, trượt nước, bắn súng sơn, zipline, rạp chiếu phim 5D… là những trải nghiệm nhất định phải thử tại đây nhé. Trong khuôn viên của Hồ Mây có tận 5 nhà hàng, khách sạn mở cửa 24/7 để phục vụ nhu cầu ăn uống nghỉ ngơi của các du khách.

Địa chỉ: hẻm 444 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 24/7, Tham quan miễn phí

p/s: Một Điểm check in có cảnh đẹp như hàn quốc ở trục đường ven biển trần phú đó là hẻm 444 hẻm này có hàng cây cổ thụ hơn trăm tuổi bọc dọc theo vách núi và biển tạo nên khung cảnh nên thơ. Khi leo lên đủ độ cao bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ trên cao. Tất cả tạo nên một khung cảnh khó quên, thời điểm đẹp trong ngày là buổi sáng sớm và chiều tà khi bình minh và hoàng hôn bao trùm nơi này, đặc biệt vào tháng 3 - 4  Lá cây cối tại đây ngả sang sắc vàng tạo nên khung cảnh đẹp tựa Hàn Quốc.

Một địa điểm khác rất đẹp hoang sơ nằm sát ngay P12 Tp. Vũng tàu đó là "Làng chài Tỷ phú" Qua cầu cửa lấp trục trường ven biển HL5 Phước tình Vũng tàu, du khách sẽ hài lòng khi tham quan ở đây vì biển đẹp đồ ăn hải sản tươi sống giá cực rẻ của các cư dân địa phương đi lưới trong ngày bán ...

Địa chỉ: Hẻm Cafe Mộc Koi Đường ven biển - HL5 Phước tỉnh Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 24/7, Tham quan miễn phí

Hòn Bà
Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển Vũng Tàu, gần kề mũi Nghinh Phong và cách chân núi Nhỏ tầm 200m. Đây là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Vũng Tàu vì trên đảo có một ngôi miếu thờ Thuỷ long Thần nữ.

Hồ Cốc
Hồ cốc là điểm đến lý tưởng cho ai thích cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, gần gũi. Bạn như được trở về tuổi thơ khi ghé du lịch Hồ Cốc. Nơi đây sở hữu khí hậu thoáng mát bởi cây xanh phủ rộng khắp nơi. Đặc biệt, bạn hãy dành thời gian lắng lại lòng mình nghe tiếng sóng vỗ. Mỗi tiếng sóng dạt dào, liên tiếp, như hòa vào nhau như bản nhạc du dương. Đâu đó trong khung cảnh đó còn có tiếng gió khẽ khàng. Tất cả như một bản hòa tấu giúp lòng ta bình yên đến lạ kỳ.

Địa chỉ: xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Giờ mở cửa: 24/7, Giá vé tham quan: miễn phí

Đồng Cừu Suối Nghệ

Địa chỉ: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00, Giá chụp ảnh: 50.000 - 100.000 VNĐ/lượt

Cừu suuo61u nghệ là một trong những điểm tham quan Vũng Tàu. Nơi này vốn là một mảnh đất trống và dần trở nên nổi tiếng khi người dân địa phương thả cừu tại đây. Hiện nay, có khoảng 3 đàn cừu với hơn 150 con. Bạn chẳng cần phải đi quá xa xôi hay sang tận trời Âu để có những bức ảnh tuyệt đẹp với đàn cừu nữa. Khoản thời gian đẹp để check in  vào sáng sớm (trước 10 giờ) và chiều (3 - 4 giờ). Lúc này, cừu được người dân lùa ra đông nhất và thời tiết dễ chịu vừa đủ.

Hãy nhanh tay lưu lại để chuyến đi Vũng Tàu của mình trọn vẹn nhất nhé. Đừng quên chia sẻ lại cảm xúc khi khám phá các điểm tham quan Vũng Tàu này cùng Sổ tay du lịch trang siêu thị trực tuyến Hàng Hotdeal nhé!
 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng