AVAY CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

AVAY CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG? 

Thời đại công nghệ số hóa ra đời, để có thể đáp ứng được nhu cầu vay tiền nhanh, mở thẻ tín dụng, ngày càng nhiều công ty tài chính, các tổ chức tín dụng, các ngân hàng triển khai cho ra đời các ứng dụng tài chính, và Avay là một trong số đó. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của một số bạn.

Vay tien nhanh tại AVAY

AVAY LÀ GÌ, AVAY CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG, VAY TIỀN AVAY NHƯ NÀO?

Giới thiệu về Avay.vn
Avay là một ứng dụng cho vay tín chấp với lãi suất theo dư nợ giảm dần . Avay liên kết với nhiều ngân hàng, công ty tài chính và xét duyệt hồ sơ vay dựa trên thông tin khách hàng đăng ký.Trước hết, cần phải xác định rằng Avay không phải là Ngân hàng hay công ty tài chính. Avay chỉ là một ứng dụng so sánh về các gói vay và hỗ trợ bạn vay tiền tại các Công ty, tổ chức tài chính, các ngân hàng phù hợp.
Avay là một sản phẩm của Công ty TNHH Trusting Social, có trụ sở chính tại Tầng 8 Toà nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Q1, TP. HCM, website hoạt động tại Avay.vn khách hàng có thể sử dụng các tính năng của Avay trực tiếp trên website hoặc thông qua việc cài đặt ứng dụng Avay.vn trên hai hệ điều hành Android hoặc IOS.
Cách thức hoạt động của AVay?
Bạn cũng có thể sẽ đặt câu hỏi rằng nếu như Avay không phải là ngân hàng, cũng không phải công ty tài chính thì bạn vay tiền trên Avay như thế nào? Cơ chế hoạt động của Avay ra sao?
+ Khi khách hàng đăng ký vay tiền trả góp trên Avay, hệ thống tính điểm tự động dựa trên công nghệ Trusting Social sẽ tính toán dựa trên thông tin khách hàng. Từ đó đưa ra các lời khuyên và gói vay phù hợp cho khách hàng.
+ Sau khi khách hàng lựa chọn, hệ thống Avay sẽ gửi hồ sơ đến các đối tác là Ngân hàng – Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ, thẩm định và giải ngân.

Nói cách khác, Avay sử dụng nguồn vốn của các tổ chức tín dụng uy tín như VPBank, FE Credit, Mcredit, Home Credit … để hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, các cá nhân có nguồn vốn nhàn rỗi củng có thể liên hệ Avay để hợp tác.

Vay tien nhanh tại AVAY

Xem chi tiết vay tín dụng nhanh từ 10-80tr không yêu cầu thế chấp, chỉ cần CMND/CCCD:

❤❤ XEM CHI TIẾT NGAY ❤❤

Đôi lúc chúng ta vẫn bắt gặp những lượt tìm kiếm như thế này trên mạng xã hội. Nhưng thật sự thì Avay có lừa đảo không? Chúng ta có thể trả lời câu hỏi này qua những tiêu chí dưới đây.
Thứ nhất, Avay không phải là đơn vị trực tiếp bỏ tiền ra cho vay, củng không trực tiếp thẩm định hồ sơ mà chỉ đưa ra lời khuyên và các gói vay.Các đối tác uy tín như FE Credit, Home Credit, VPBank mới là tổ chức tín dụng trực tiếp thẩm định và giải ngân. Và độ uy tín cũng như quy mô của các đối tác này như thế nào có lẽ không cần phải bàn cãi nữa, không thể lừa đảo khách hàng được.
Thứ hai, nếu nói Avay lừa đảo, vậy thì một tổ chức lừa đảo có được sự tin tưởng và hợp tác của các Ngân hàng, tổ chức tín dụng lớn trên cả nước hay không?
Các kết luận avay lừa đảo thường bắt nguồn bởi những lý do sau:
Lý do 1: Bị các cá nhân, tổ chức mạo danh Avay lừa đảo dưới hình thức nhân viên Avay giới thiệu các gói vay lãi suất thấp, hạn mức cao nhưng thật ra lãi suất cắt cổ, vay rồi mới biết. Hoặc yêu cầu một khoảng phí giải ngân có thể lên đến hàng triệu đồng. Vì vậy bạn muốn vay thì nên liên hệ trực tiếp qua trang chủ của Avay.vn để tránh bị lừa đảo!
Lý do 2: Các lời khuyên về gói vay được Avay đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, không bắt buộc. Một số cá nhân vay quá nhiều vượt khả năng chi trả bắc buộc các tổ chức tín dụng liên kết và cả avay phải gọi điện nhắc nợ. Thì lúc này các cá nhân này lại đổ lỗi do nghe theo lời Avay dẫn đến không có khả năng chi trả. Tốt nhất là bạn nên trực tiếp liên hệ Avay.vn để các nhân viên tư vấn của Avay trả lời thỏa đáng nhất.

Vay tien nhanh tại AVAY

ƯU ĐIỂM KHI ĐĂNG KÝ VAY TIỀN AVAY

Vay không thế chấp: Các gói vay tại Avay đều là các gói vay tín chấp, không yêu cầu tài sản. Do đó, khách hàng có thể yên tâm.
Trước khi đi vào chi tiết cách vay tiền tại Avay, chúng ta cùng điểm qua những lợi thế, ưu điểm mà Avay mang lại để giải thích vì sao mặc dù ra đời sau nhưng Avay lại đang được rất nhiều khách hàng sử dụng.
Tính minh bạch, đây là điểm đầu tiên phải kể đến. Avay liên kết với nhiều tổ chức tín dụng và không thiên vị bất kỳ một tổ chức nào. Dựa trên những thông tin khách hàng cung cấp Avay sẽ đưa ra giải pháp tài chính và gói vay tối ưu nhất, đảm bảo tỉ lệ giải ngân hố sơ cao, lãi suất thấp.
Thời gian tiếp nhận và xử lý hồ sơ nhanh: tất cả quy trình tại Avay bao gồm tiếp nhận thông tin, tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, thẩm định và giải ngân đều không vượt quá 3 ngày. Thậm chí một số sản phẩm vay tiền nhanh trong ngày tại Avay còn hỗ trợ giải ngân sau khi nộp hồ sơ chỉ 2h – 3h đồng hồ.
Hỗ trợ đa dạng về các gói vay: Liên kết với nhiều tổ chức tín dụng, mỗi tổ chức có các gói vay khác nhau. Do đó, avay luôn đảm bảo được sự đa dạng về hình thức vay củng như hạn mức cho vay. Khách hàng có thể yên tâm sẽ tìm được gói vay phù hợp khi đăng ký tại Avay.
Đăng ký và giải ngân đơn giản: Tại Avay, khách hàng dễ dàng đăng ký vay trực tuyến online, thẩm định và giải ngân thông qua tài khoản cá nhân, qua thẻ ATM, hoặc nhận trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng.
Nguồn vốn uy tín: 99% nguồn vốn giải ngân của Avay đến từ các ngân hàng hàng đầu Việt Nam như VPBank, MB, FE Credit vì thế có thể hoàn toàn yên tâm đây là tiền sạch.
ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN AVAY?
+ Tuổi từ 20 – 60
+ Có CMND/CCCD, sổ hộ khẩu
+ Là công dân Việt Nam có đầy đủ trách nhiệm pháp lý.
+ Thu nhập mỗi tháng tối thiểu 3 triệu đồng.

+ Lãi suất: từ 1.67% tháng

+ Đăng Ký: ĐĂNG KÝ VAY TẠI ĐÂY
MỘT SỐ CÂU HỎI KHI VAY TIỀN AVAY
Q: Thời gian giải ngân hồ sơ vay Avay bao lâu?
A: Tùy vào đơn vị hỗ trợ khoản vay mà thời gian giải ngân giao động từ 3 – 5 ngày.
Q: Cách tính lãi suất Avay như thế nào?
A: Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần
Q: Không đóng bảo hiểm khoản vay có được không?
A: Bảo hiểm khoản vay là không bắc buộc. Tuy nhiên, khi tham gia bảo hiểm khoản vay nếu trong trường hợp xấu khách hàng mất khả năng trả nợ thì công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ khách hàng.
Q: Thanh toán khoản vay trước hạn được không?
A: Có thể được. Khi thanh toán khoản vay trước hạn khách hàng sẽ không phải trả lãi suất cho dư nợ còn lại tuy nhiên sẽ phát sinh phí tất toán khoản vay từ 3 – 5% tùy theo đơn vị hỗ trợ.
Q: Avay gửi 5566 là gì?
A: Khi soạn tin nhắn AVAY gửi 5566 tức là bạn đã tham gia đăng ký thông tin của mình tới hệ thống đánh giá điểm tín dụng của AVAY. Từ đó AVAY sẽ xác định xem bạn có đủ điều kiện tham gia những khoản vay nào sau đó gửi tin nhắn đến bạn.
KẾT LUẬN:
Avay là một trong các ứng dụng hỗ trợ vay tiền online tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, các bạn có một cái nhìn chính xác hơn để tự trả lời câu hỏi avay là gì, Avay có lừa đảo không?

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng