Top các Ngân hàng cho vay tín chấp uy tín

Ngân Hàng sẽ xác định nhu cầu, giúp khách hàng hoàn Thiện hồ Sơ, phê duyệt và cấp vốn ngay trong 24h. Thủ tục đơn giản. Bảo mật thông tin, không cần tài sản đảm bảo, lãi suất rất thấp.

Vay tín chấp: Đây là hình thức cho vay sử dụng uy tín của người vay để cho vay không yêu cầu thế chấp tài sản cầm cố để thế chấp, hình thức cho vay này đáp ứng đúng lúc nhu cầu vốn cho người có nhu cầu vay, dễ dàng thực hiện.

Sau đây là Top các Ngân hàng và tổ chức tài chính cho vay tín chấp, thẩm định online trực tuyến nhanh. Hỗ Trợ Ngay 24/7. Hỗ Trợ Thủ Tục Nhanh Gọn. Duyệt Giải Ngân Nhanh. Hỗ trợ cho vay tín chấp, vay nhanh online uy tín bạn có thể xem các khoản vay phù hợp với mình nhé!

1) Ngân hàng Hongleong Bank hỗ trợ Vay nhanh online chỉ cần CMND / CCCD

HongLeong là ngân hàng nước ngoài đầu tiền ở Đông Nam, được thành lập tại Malaysia với trụ sở tại Kuala Lumpur và có mặt tại Singapore, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Trung Quốc.

❤️ Xem chi tiết hỗ trợ khoản vay onine tại đây ❤️

Ngân hàng HongLeong là ngân hàng nước ngoài ở Việt Nam, ngân hàng với 100% vốn nước ngoài với các dịch vụ uy tín, Ngân hàng hỗ trợ khoản vay từ 30 - 250 triệu, khách hàng được trả góp từ 2 - 5 năm.

2) Ngân hàng VP BANK hỗ trợ Vay nhanh online chỉ cần CMND / CCCD

Ngân hàng VPBank vừa bổ sung tính năng đăng ký trực tuyến khoản vay trên Ngân hàng trực tuyến VPBank Online nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi muốn liên hệ với ngân hàng để đăng ký vay vốn.

❤️ VP BANK hỗ trợ khoản vay onine xem tại đây ❤️

Qua đó, khách hàng có thể đăng ký thông tin về 15 khoản vay khác nhau, bao gồm 12 sản phẩm vay có tài sản bảo đảm và 3 sản phẩm vay tín chấp.

Điều kiện để được vay:
- Là người có nhu cầu vay tín chấp
- Độ tuổi vay: 24-50
- Hạn mức cho vay nhanh: 20tr - 200tr
- Cung cấp ngân hàng số điện thoại và CMND / CCCD

3) Công ty tài chính Hàn Quốc Shinhan Finance

Công ty tài chính Shinhan Finance hỗ trợ khách hàng vay tín chấp tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm của hình thức vay này là khách hàng chỉ cần chứng minh được thu nhập cơ bản là đã có thể được Shinhan Finance duyệt khoản vay từ 100 triệu VNĐ thời gian thẩm định hồ sơ và giải ngân chỉ diễn ra trong khoảng 1-3 ngày làm việc, ưu điểm vay tín chấp Shinhan Finance là khách hàng không cần thế chấp bất kể tài sản gì, , lãi suất chỉ từ 0,8-1,8%/ tháng theo quy định của nhà nước. 

❤️ Shinhan Finance hỗ trợ khoản vay onine xem tại đây ❤️

- Khoản vay nhanh 15 hoặc 20 triệu đồng
- Duyệt vay nhanh trong 30 phút, chỉ cần CMND / CCCD

- Khoản vay từ 100tr thẩm định hồ sơ 1-3 ngày
- Thời hạn vay linh động 12, 18 hoặc 24 tháng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng