Hướng dẫn thanh toán tiền điện online Internet Banking

Với hình thức thanh toán tiền điện online, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian so với việc đóng trực tiếp tại cửa hàng hay các điểm thu hộ, nhất là đối với khách hàng không có nhiều thời gian. Đặc biệt là an toàn trong mùa dịch Covid.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn thanh toán tiền điện sinh hoạt qua ngân hàng Vietcombank nhanh nhất.

Việc sử dụng internet banking thanh toán tiền điện qua ngân hàng Vietcombank, khách hàng có thể lưu lại lịch sử thanh toán để tiện tra cứu những khi cần thiết.

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn thanh toán tiền điện Online qua Ngân hàng Vietcombank
Để có thể thanh toán tiền điện online Vietcombank, bạn cần có chuẩn bị sau:
- Giấy thông báo đóng tiền điện sinh hoạt (mã PE hóa đơn điện để thanh toán)
- Có tài khoản ngân hàng Vietcombank và đã đăng ký dịch vụ Internet Banking
- Trong tài khoản còn đủ số dư để thanh toán hóa đơn điện

Quy trình thanh toán bao gồm: 
Bước 1 : Đăng nhập vào trang Internet Banking Vietcombank tại đây 
Bước 2 : Tại trang chủ hiện ra, chọn “ Thanh toán Hóa đơn “ bên trái.
Lưu ý : Tùy vào khu vực bạn sinh sống và sử dụng điện để chọn nhà cung cấp dịch vụ chính xác để quá trình thanh toán tiền điện qua ngân hàng Vietcombank được tiến hành. 
Chọn 1 trong các nhà cung cấp khu vực bạn sinh sống trong danh sách bên dưới bao gồm:
- EVN Hà Nội
- EVN Hồ Chí Minh
- EVN Miền Bắc
- EVN Miền Trung
- EVN Miền Nam

Bước 3 : Tiếp tục chọn Dịch vụ và Nhà cung cấp dịch vụ bên phải, sau đó nhập mã Khách hàng ( Mã PE trên hóa đơn điện ) cần thanh toán.
Bước 4 : Ở phần tiếp theo, sẽ đưa ra các thông tin về mã khách hàng, số tiền phải đóng … Khách hàng tiến hành kiểm tra thông tin và thực hiện thanh toán theo yêu cầu để hoàn tất quá trình đóng tiền điện qua ngân hàng Vietcombank. Bên cạnh dịch vụ thanh toán tiền điện qua Vietcombank, khách hàng củng có thể sử dụng tính năng Internet Banking VCB để thực hiện thanh toán nhiều hóa đơn khác, bao gồm :
Vé tàu, vé máy bay, Cước điện thoại di động trả sau,Cước điện thoại cố định / Home phone, Cước Internet
Học Phí, Phí bảo hiểm, dịch vụ khách sạn, du lịch, hanh toán hóa đơn tiền nước, Cước truyền hình,Thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng...

Trên đây là hướng dẫn cách thanh toán tiền điện qua ngân hàng Vietcombank chi tiết nhất. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp Vietcombank, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ tư vấn.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng