Apple tặng kèm tai nghe trong hộp iPhone 13 Series

Năm rồi Hãng Apple lần đầu tiên loại bỏ củ sạc và tai nghe tặng kèm khỏi hộp iPhone 12. Dù vậy, Apple vẫn phải tuân thủ quy định tại một số quốc gia. Mới đây Apple đã tặng kèm tai nghe cho người dùng mua iPhone 13 tại Pháp, nhưng thật đáng tiếc lại không dành cho các fan tại Việt Nam!

Series Iphone 13

Tham khảo shop bán Iphone 13 tại Việt Nam:    XEM NGAY 

Lý do Apple tặng kèm tai nghe trong hộp iPhone 13 Series
Tại Pháp, Apple vẫn tặng kèm tai nghe cho người dùng mua iPhone 13 Series. Nguyên nhân là do người pháp dùng lo ngại sóng điện thoại thông minh sẽ ảnh hưởng đến não. Luật pháp tại quốc gia này khuyến khích người dùng không để điện thoại sát đầu. Đặc biệt, trẻ em dưới 14 tuổi là đối tượng có thể bị ảnh hưởng nhiều. Việc Apple bổ sung tai nghe trong hộp đựng là điều hiển nhiên.

Hình ảnh bạn thấy trên đây là iPhone 13 được mở hộp tại Pháp. Bên trong gồm iPhone 13 và phần bên dưới đựng EarPods. Đây là một cách để hỗ trợ người dùng trong trường hợp họ không muốn mua AirPods hoặc AirPods Pro. Trong khi đó, tại các khu vực khác, hộp iPhone chỉ đi kèm với cáp Lightning to USB-C. Apple đã loại bỏ các phụ kiện để tiết kiệm nguyên liệu cũng như bảo vệ môi trường.

Năm nay, Apple vẫn tiếp tục cung cấp các sản phẩm iPhone 13 Series không kèm phụ kiện tại Việt Nam. Bạn có thể mua thêm củ sạc tại các cửa hàng hoặc sử dụng các củ sạc cũ. Dòng iPhone 13 Series sẽ bắt đầu đặt trước tại Việt Nam từ ngày 15 tháng 10. Bạn có thể tham khảo thêm mức giá iPhone 13 Series tại Siêu thị trực tuyến Hanghotdeal nhé.
Đừng quên theo dõi trang Hanghotdeal để cập nhật những Deal hot trong ngày và các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng