Xe máy điện Vinfast Ludo có tốt không?

Các bạn cùng Blog xu hướng công nghệ review dòng xe máy điện Vinfast Ludo có tốt không nhé?

Xe máy điện Vinfast Ludo được thiết kế theo phong cách thời trang Ý, thon gọn, trẻ trung, năng động phù hợp với các sinh viên học sinh, và các bạn nữ vì xe chạy rất đằm, tốc độ tối đa 35km/h.

 

 

Tại sao Vinfast Ludo lại dành cho giới trẻ sành điệu:
+ Thiết kế năng động, cá tính.
+ Tính năng thông minh, đáp ứng những nhu cầu của giới trẻ hi-tech, ưa thích sự năng động, tiện dụng.
- Là chiếc xe dành cho trẻ văn minh ý thức được trách nhiệm xã hội:
+ Sống xanh
+ Bảo vệ môi trường

 

+ Tùy chọn màu sắc của VinFast Ludo
VinFast Ludo cũng sẽ được bán ra thị trường với 5 tùy chọn màu khác nhau, bao gồm màu Đỏ, Xám, Trắng, Xanh và Xanh thẫm.

5 màu sắc xe máy điện Vinfast Ludo đẹp cá tính để bạn thỏa mái chọn lựa

+ Và bây giờ chúng ta cùng khám phá điểm nổi bật của Vinfast Ludo ngay nhé!
- Nhà sản xuất VinFast đang áp dụng mức giá mới cho 2 dòng xe Ludo  "Vạn chiến mã xanh - Vì Việt Nam xanh" , mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu mẫu xe máy điện chất lượng cao, bền đẹp, thông minh, nhỏ gọn với mức giá ưu đãi chưa từng có. Cụ thể, VinFast Ludo sẽ có giá chỉ 12.900.000 đồng, Vinfast Ludo được vận hành với cơ chế linh hoạt, vừa sạc pin tại nhà vừa đổi pin tại trạm. Hình thức gói thuê pin và đổi pin được đánh giá là một giải pháp ưu việt, giúp giảm giá thành sản phẩm, mang lại sự tiện lợi và giảm rủi ro cho người dùng, đồng thời giúp nhà sản xuất chủ động kiểm soát và xử lý pin khi cần thiết, tránh gây hại cho môi trường.

VinFast Ludo là mẫu xe máy điện đầu tiên của Việt Nam được tích hợp e-SIM, cung cấp các tính năng thông minh cho người dùng. Đây cũng là hai mẫu xe đầu tiên hỗ trợ phương thức đổi pin tiên tiến, tiện dụng.
Có mức giá phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam, VinFast Ludo là  mẫu xe máy điện tiên phong trong việc tích hợp những công nghệ tiên tiến, hiện đại, đồng thời giải quyết triệt để thời gian nạp nhiên liệu, vốn là điểm còn hạn chế của những mẫu xe chạy điện so với các mẫu xe sử dụng nhiên liệu xăng.
+ Công nghệ e-SIM đẳng cấp thời thượng chống trộm hiệu quả
- Đây vẫn còn là một công nghệ mới và chưa từng xuất hiện trên bất cứ mẫu xe máy điện nào tại Việt Nam. Về cơ bản, e-SIM được biết tới như một loại SIM được hàn vào bảng mạch của thiết bị. Qua đó, người dùng có thể sử dụng điện thoại mà không cần sử dụng tới thẻ SIM vật lý thông thường.
Nhờ tích hợp e-SIM, người dùng xe máy điện VinFast có thể kiểm soát hành trình xe, bật/tắt tính năng chống trộm thông qua ứng dụng di động. Đây có thể coi là tính năng được thừa hưởng từ đàn anh VinFast Klara vốn đang thành công nhưng được định vị ở tập khách hàng khác. 
- Công nghệ e- SIM tiên tiến này hiện đang được sử dụng trên những mẫu điện thoại iPhone thế hệ mới nhất của Apple.
Song song với đó, đồng hồ của VinFast Ludo cũng sẽ hiển thị hàng loạt thông tin bổ sung như đèn báo chế độ đỗ xe, đèn báo lỗi hệ thống, chế độ lái Sport/Eco… để người lái có thể nhanh chóng nắm bắt trong quá trình di chuyển.

+ Đổi pin tại các điểm của Vinfast ủy quyền, không cần sạc:
- Điểm mạnh đáng chú ý thứ hai của VinFast Ludo là giải pháp đổi pin, không phải sạc. 
- Thay vì phải tự sạc và chờ pin đầy mỗi khi xe hết điện, khách hàng chỉ cần đến các trạm đổi pin của VinFast để thay pin mới, với mức phí tương đương với chi phí đổ xăng cho cùng một quãng đường. 
- Trong vòng 6 tháng đầu kể từ ngày ra mắt sản phẩm, VinFast sẽ hỗ trợ đổi pin miễn phí cho tất cả khách hàng, nhằm giúp khách hàng làm quen với phương thức sử dụng hoàn toàn mới.Bên cạnh việc tạo thuận tiện tối đa cho người dùng, giải pháp cho thuê và đổi pin còn giúp VinFast chủ động quản lý và có phương án tái chế pin hết hạn sử dụng, giảm thiểu ảnh hưởng tới môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
- Ngoài ra, với giải pháp mới này, VinFast cũng sẽ chịu mọi rủi ro về hao mòn, hư hỏng pin thay cho khách hàng, đồng thời có thể hạn chế những tai nạn cháy nổ đáng tiếc trong quá trình sử dụng.
+ Chất lượng, đẳng cấp đã được khẳng định
- Với một thương hiệu đề cao uy tín như VinFast và tập đoàn Vingroup, chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Dù có mức giá được cho là phù hợp với số đông khách hàng, VinFast Ludo được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ.
- Giống như mẫu xe máy điện thời thượng Klara, khung xe của VinFast Ludo đều đã trải qua 100 giờ thử nghiệm liên tục, 3 lần chạy bền với tổng quãng đường 90.000 km. Độ cứng chắc của khung xe cũng đã được kiểm định với hơn 1.000 km chạy đường gồ ghề.

Xe máy điện VinFast Ludo có gì đặc biệt?
- VinFast Ludo được trang bị mô-tơ điện công suất nhỏ ở mức 500 W. Xe cũng sử dụng pin Li-ion cung cấp năng lượng để vận hành, cho phép xe đi được 70 km sau mỗi lần sạc.
- Bộ pin của VinFast Ludo được bố trí bên dưới yên xe và cũng có thể được tháo rời để thay pin sạc sẵn sau khi xe đã sử dụng hết điện năng trong bộ pin cũ.
- Các trang bị đáng chú ý khác trên xe bao gồm đèn pha LED, hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại di động. Được biết VinFast Ludo có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, giúp xe có thể vận hành dù đường đã bị ngập nước
+ Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của VinFast Ludo
Ưu điểm xe máy điện VinFast Ludo
- Thiết kế nhỏ gọn và cá tính.
- Khi xe hết pin có thể tháo pin để thay bằng pin đã được sạc sẵn
- Có khả năng chống nước chuẩn IP67
- Tích hợp hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại

Nhược điểm:

- Tốc độ tối đa nhỏ 35km/h, thích hợp với sinh viên học sinh nữ, và các quý bà!

Vinfast Official: Tạm hết hàng!

Có thể bạn muốn xem thêm các sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp mua online giá tốt nhất: Link sản phẩm

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng