Review Điện thoại Samsung Galaxy A51

Dòng điện thoại Samsung Galaxy được đánh giá là siêu phẩm đột phá trong phân khúc giá tầm trung

Màn hình vô cực 6.5" Full HD+ trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời,  chiếc điện thoại sở hữu bộ 4 camera đỉnh cao bắt trọn khoảnh khắc, giúp bạn thoải mái lưu trữ các ứng dụng với dung lượng 128GB, RAM 6GB cho khả năng vận hành mượt mà và ổn định, chơi game cực mướt, tính an toàn cao bảo mật vân tay mở khóa nhanh chóng an toàn và chính xác, dung lượng pin 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W sạc an toàn,

Điện thoại Galaxy A51 có 4 màu Xanh, Đen, Trắng, Hồng, bạn có thể bấm chọn điện thoại màu sắc khác nhau tại đây: Link sản phẩm

Samsung Galaxy A51 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất. Thân máy mỏng nhẹ 7.9mm cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái kết hợp cùng thiết kế mặt cắt kim cương đa chiều với 4 sắc màu trẻ trung thời thượng. Với những ai yêu thích sự tươi mới nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng thì chiếc điện thoại Samsung với phiên bản màu Xanh Crush Đa Sắc này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Samsung Galaxy A51 sở hữu màn hình tràn viền vô cực
Không hổ danh là chiếc Smartphone Android bán chạy nhất thế giới, Samsung Galaxy trang bị màn hình tràn viền vô cực 6.5 inch thời thượng. Kết hợp cùng Công nghệ Full HD+ Super AMOLED cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn và đắm chìm trong những khung hình chân thực, sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Điện thoại bắt trọn mọi khoảnh khắc với bộ 4 camera đỉnh cao
Điện thoại Samsung Galxy A51 sở hữu bộ 4 camera đỉnh cao. Camera Macro chụp cận cảnh 5MP, camera Góc Siêu Rộng 123 độ 12MP, Camera xóa phông 5MP và công nghệ AI thông minh cho bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc, nâng cấp trải nghiệm quay phim chụp hình, bắt trọn từng chi tiết nhỏ nhất cho đến những khung hình rộng chân thực như mắt nhìn. 

Thoả sức chơi game trên điện thoại 
Samsung Galaxy A51 sở hữu cấu hình vượt trội với RAM 6GB cho khả năng vận hành mượt mà. Kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB cho kho bạn thỏa mái lưu trữ các ứng dụng và chơi game một cách mượt mà trơn tru, hạn chế lag giật. 

Công nghệ bảo mật cao cấp cực chính xác
Chiếc smartphone được trang bị công nghệ bảo mật cảm ứng quét vân tay ở màn hình siêu hiện đại, chỉ cần chạm nhẹ để mở khoá ngay lập tức. Quả không ngoa khi nói Samsung luôn cố gắng cải tiến để những sản phẩm luôn đạt chất lượng hàng đầu

Kéo dài trải nghiệm cùng pin 4000 mAh
Với dung lượng pin tiêu chuẩn đến 4000 mAh, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm cùng chiếc điện thoại suốt cả ngày dài. Galaxy A51 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W, chỉ cần 10 phút sạc cho 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem video và 10 giờ nghe nhạc thoả sức.

Chiếc Smartphone Android bán chạy nhất thế giới
Một thiết kế sang trọng tinh tế bắt mắt tích hợp cùng những tính năng nổi bật và hiện đại và nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung, đây chính là chiếc smartphone Android bán chạy nhất thế giới và bạn cũng có thể sở hữu một chiếc cho riêng mình. 

Bạn cũng có thể muốn xem các dòng điện thoại Samsung khác trực tiếp tại đây: www.nguyenkim.com

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng