Hướng dẫn tra cứu CCCD qua Zalo

Hiện nay mọi ngươì có thể tự mình kiểm tra xem thẻ CCCD - Căn cước công dân gắn chip của mình thông qua ứng dụng Zalo trên điện thoại cực kỳ tiện lợi, miễn phí ngay tại nhà.

Tra cứu CCCD trược tuyến online qua zalo, cách này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều, đặc biệt là những bạn đi làm việc giờ hành chính và không có nhiều thời gian ra ngoài. 
Lưu ý:  Một số Công an địa phương có thể chưa tích hợp tính năng tra cứu căn cước công dân trên Zalo. Vì vậy bạn hãy nhập liệu kiểm tra Công an địa phương nơi bạn cư trú đã cập nhật có tiện ích kiểm tra CCCD ONLINE hay chưa nhé.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết  tra cứu CCCD qua Zalo
B1. cập nhật ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất trên điện thoại
B2. Mở Zalo lên và bạn chọn Mục Tìm kiếm, nhập trang Zalo Công an tại khu vực của bạn đang cư trú.
B3. Bạn chọn Quan tâm. Sau đó, tại cửa sổ chat, chọn chức năng Tra cứu CCCD.
B4. Bạn nhập số CMND, họ tên và nhấn Tra cứu. Thông báo kết quả cấp thẻ Căn cước công dân của bạn sẽ được hiển thị chi tiết.

Một chiếc điện thoại di động cao cấp có thể vừa hỗ trợ mọi vấn đề trong cuộc sống, vừa tôn lên vẻ đẹp và giá trị của bạn. Dưới đây là mã giảm giá + QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT khi bạn mua hàng online điện thoại tại hệ thống Hoàng Hà mobile.

⛔️ XEM CHI TIẾT NGAY ⛔️

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng