Top 4 tính năng giúp Galaxy S22 ghi điểm mạnh

Tiếp tục về những thông tin rò rỉ mới nhất về Samsung Galaxy S22 Series, mới đây trang Digital đã tung ra video concept siêu đẹp của Samsung Galaxy S22 Ultra 5G với ngoại hình tuyệt đẹp mắt. Ngoài ra máy còn nổi bật với cụm 5 camera sau trông to hơn, hầm hố hơn khi so với Galaxy S21 Utrla.

Điện thoại Samsung S22

Hiện các Fan trung thành tín đồ Samsung đang dồn sự chú ý vào loạt Galaxy S22. Những tin đồn gần đây về chiếc Galaxy S22 Ultra càng khiến cho giới công nghệ và người dùng thêm phần hào hứng.

Mới đây, kênh YouTube của trang công nghệ CNET đã tung video tổng hợp 4 tính năng hấp dẫn sẽ có trên dòng Galaxy S22 năm 2022:
1. Galaxy S22 Ultra sẽ có camera chính có độ phân giải siêu lớn 200MP
2. Tùy chọn bộ nhớ trong 1TB
3. Đồ họa AMD, nâng cao chất lượng đồ họa hình ảnh, chơi game xem phim cực chất luôn
4. Màn hình nhỏ hơn

Với những thay đổi trên thì dòng điện thoại Galaxy S22 được kỳ vọng hút hơn cả dòng Galaxy S21 năm nay. Sự nâng cấp đến từ camera, bộ nhớ trong, chip xử lý đồ họa và giá bán phải chăng luôn là những yếu tố cốt lõi, chi phối cách người dùng mua smartphone.

Điện thoại Samsung S22

Không chỉ là flagship Galaxy S22 còn là smartphone chơi game lý tưởng

Tính năng làm mát bằng buồng hơi dự kiến được Samsung tích hợp lên Galaxy S22, mang tới nhiều cải thiện về hiệu suất.

Tiết lộ điện thoại Samsung S22

Bạn cũng có thể muốn xem thêm các dòng điện thoại FLASH SALES 50% của hãng Samsung tại đây:♥ XEM NGAY ♥

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng