Top các công ty cho vay tiền nhanh trực tuyến online lãi suất thấp nhất 2020

Top các công ty cho vay tiền nhanh trực tuyến online lãi suất thấp nhất 2020

Bạn đang cần tiền gấp nhưng ngại mượn người thân, bạn bè. Vay ngân hàng thì thủ tục lại quá rắc rối rườm rà. Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, vay tiền không còn là chuyện quá khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể vay tiền tín chấp thông qua hình thức trực tuyến chỉ với CMND mà không cần phải tới công ty tài chính để làm hồ sơ. Sau khi khoản vay được duyệt, tiền sẽ chuyển thẳng tới tài khoản ngân  hàng của bạn.

Xin giới thiệu tới các bạn TOP các công ty cho vay tiền nhanh online lãi suất thấp nhất năm 2020 đã được sàng lọc kỹ càng về độ tin cậy và an toàn.

1) Avay.vn – vay nhanh 80 triệu lãi suất 1.67% /tháng
Lãi suất thả nổi từ 2.33% – 5% (trên 1 – 3 năm)
Avay.vn là một dịch vụ vay tín chấp online 100% được cung cấp bởi công ty TNHH Trusting Social, startup ứng dụng công nghệ Big Data và Trí Tuệ Nhân Tạo trong lĩnh vực tài chính, nơi quy tụ đội ngũ các tiến sỹ về khoa học dữ liệu và khoa học máy tính đến từ các tổ chức hàng đầu trên thế giới.
Avay.vn hoạt động như một nhà trung gian kết nối các nhà đầu tư có vốn nhàn rỗi với những người có nhu cầu vay tiền gấp nhằm cung cấp dịch vụ vay tiền mặt trực tuyến nhanh chóng, thủ tục đơn giản với khoản vay lên đến 80 triệu đồng. 
Hiện tại, Avay.vn áp dụng mức lãi suất chỉ khoảng theo dư nợ giảm dần. 2.33% – 5 trong 12 – 36 tháng. Mức lãi suất thấp hơn lãi suất cố định trên tiền gốc. 
Bên cạnh đó, mức lãi suất này phụ thuộc hoàn toàn vào lịch sử vay tín dụng của khách hàng (hay điểm tín dụng được đánh giá nhanh bằng công nghệ) dựa trên các thông tin mà khách hàng cung cấp như: thu nhập, giấy tờ tùy thân và thông tin cá nhân của bạn.
Nếu bạn có điểm tín dụng tốt, bạn sẽ được cho vay nhanh với lãi suất rất hấp dẫn. Ngược lại, nếu tín dụng xấu, bạn phải chờ xét duyệt lâu hơn và chịu mức lãi suất cao hơn.
Đây cũng là điểm khác biệt lớn của Avay vượt xa các hình thức vay truyền thống hay các ứng dụng vay tiền nhỏ lẻ hiện nay. 

Ưu điểm của Avay.vn
Là một trong những web vay tiền online uy tín, nguồn lực tài chính dồi dào từ nhiều ngân hàng và nhà đầu tư. Avay cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn với lãi suất linh động, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. 
- Hạn mức vay lớn từ 10 – 80 triệu đồng.
- Thủ tục đơn giản: bản sao CMND & SHK,
- Lãi suất hấp dẫn tính theo dư nợ giảm dần
- Cho phép khách hàng trả góp hàng tháng, 
Nhược điểm của Avay.vn
Thủ tục đòi hỏi sổ hộ khẩu và có thể thêm một số giấy tờ chứng minh thu nhập nếu khoản vay lớn. Thời gian giải ngân tuy ngắn hơn ngân hàng, nhưng cũng mất 3 – 5 ngày mới nhận được tiền. 

2) Vay tiền nhanh Lendbox
Lãi suất: 18%/năm
Sàn công nghệ tài chính Lendbox ra đời vào năm 2018, được vận hành bởi những nhà lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Có thể nói Lendbox là sàn kết nối tài chính công nghệ với số lượng khách hàng đông đảo trên toàn quốc hiện nay. Ngoài việc kết nối giữa Nhà đầu tư với Người đi vay, Lendbox cũng cung cấp dịch vụ chấm điểm tín dụng Credit Scoring dựa trên công nghệ tiên tiến và các dịch vụ hỗ trợ cho Nhà đầu tư.

Chính vì có nguồn lực tài chính dồi giàu từ nhiều nhà đầu tư, Lendbox cho phép khách hàng đi vay đăng ký khoản vay online hoàn toàn từ 1 triệu – 100 triệu đồng. Quá trình duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết từ các Nhà đầu tư nhàn rỗi mọi lúc và mọi nơi.
Lendbox áp dụng mức lãi suất khá hấp dẫn, chỉ từ 1.5%/tháng (~ 18%/năm), tuy nhiên, khách đi vay cần đóng thêm khoản phí vận hành khoản vay theo quy định. 
Lợi ích của khách hàng khi vay tại Lendbox
Được đán giá là một trong những kênh cho vay tài chính lớn nhất Việt Nam, Lendbox mang lại nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và cả nhà đầu tư như:
Thủ tục vay đơn giản, nhận tiền ngay 30 giây sau khi phê duyệt
- Thời gian giải ngân tối đa 30 phút;
- Hạn mức vay cao: 1 – 100 triệu đồng;
- Hệ thống chấm điểm tín dụng tiên tiến, giảm rủi ro cho người đi vay và nhà đầu tư;
- Không mất phí giao dịch;
- Thời gian thanh toán dài từ 91 – 150 ngày. Đối với khoản vay dài hạn là 5 tháng;
- Ưu đãi 0% lãi khoản vay đầu tiên;
- Hỗ trợ 0% lãi suất khi cho sinh viên.
Nếu bạn có nhu cầu vay tiêu dùng ngắn hạn hay vay vốn kinh doanh vừa phải, thì Lendbox vẫn là địa chỉ vay tiền online tốt nhất mà bạn nên tận dụng để giải quyết nhu cầu tài chính của bản thân.

3) App vay tiền online – Zvay
Lãi suất: 10 – 24%/năm
Zvay là sản phẩm công nghệ tài chính đầu tiên của nhà phát triển Zvay Credit, ra mắt khách hàng vào cuối năm 2019. Zvay là ứng dụng cung cấp khoản vay tín chấp với hạn mức thấp, thời gian duyệt hồ sơ, giải ngân nhanh, mọi thao tác đều được thực hiện online 100%. 

Sau 4 tháng hoạt động, ứng dụng này tỏ ra rất có ích và hoạt động khá tốt, đã có trên 100,000 lượt cài đặt trên Google Play. Zvay nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm nhờ tốc độ duyệt hồ sơ nhanh, thanh toán nhanh chóng, lãi suất hợp lý và tôn trọng khách hàng.
Có thể nói, đây là ứng dụng cho vay tiền online có lãi suất thấp nhất, chỉ 10 – 24%/năm. Hơn nữa mọi điều khoản, lãi suất và phí đều rất minh bạch, công khai và không thay đổi.
Ưu điểm của Zvay
Tuy chỉ mới ra mắt vài tháng nhưng Zvay có khác nhiều đánh giá 5 sao, và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũ nhờ những ưu điểm nổi bật.
Kỳ hạn: 91 – 120 ngày. Miễn phí giao dịch
Quy trình vay nhanh, thủ tục đơn giản chỉ cần CMND/CCCD, giải ngân nhanh chóng;
Lãi suất vay minh bạch;
Thích hợp với những ai có nhu cầu vay thấp trong ngắn hạn và có nhu cầu vay thường xuyên;
Cho phép thanh toán trước hạn, tiếp nhận thông tin nhanh;
Có thể vay lại ngay sau khi tất toán khoản vay trước.
Giao diện đơn giản, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Nhược điểm:
Mặc dù là ứng dụng vay tiền mặt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhưng khoản vay trên Zvay khá thấp chỉ từ 2 – 8 triệu đồng. 
Bên cạnh đó, muốn vay tiền tại Zvay, bạn chỉ có thể tải app về điện thoại chứ không thực hiện trên web. 
Ngoài ra, ứng dụng không hỗ trợ cho người dùng hệ điều hành iOS. Vậy nên, nếu bạn đang dùng iPhone mà muốn vay thì có thể nhờ điện thoại của người thân để đăng ký.

4) Vay tiền nhanh Tamo
Lãi suất: 20%/năm
Tamo.vn là nền tảng tư vấn và cung cấp các khoản vay tín chấp trực tuyến 24/7 của công ty SOFI SOLUTIONS. Tamo.vn ra đời nhằm hỗ trợ giải quyết nhu cầu tài chính đột xuất của khách hàng với hạn mức vay tối đa 15 triệu đồng trong thời gian ngắn. Thấu hiểu được những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải, Tamo.vn đang cố gắng mang đến bạn những giải pháp tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất. 
Hiện tại, Tamo.vn là một trong những địa chỉ vay tiền online có lãi suất thấp nhất chỉ khoảng 20%/năm.

Đồng thời khoản vay trên Tamo.vn khá rộng, cho phép khách hàng có nhu cầu vay từ rất thấp 250.000đ đến 15 triệu đồng tối đa là 30 ngày. 
Ưu điểm của web vay tiền online tamo chính là yêu cầu thủ tục đơn giản, chỉ cần có CMND và ảnh chụp chân dung. Thời gian duyệt và giải ngân nhanh nhất chỉ trong 5 phút. 
Bên cạnh đó, người đi vay cũng không thể bỏ qua chính sách gia hạn khoản vay lên đến 30 ngày. Đây là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp bạn gặp vấn đề không thể thanh toán đúng hạn để tránh đóng thêm lãi phạt.

5) Vay tiền nhanh MoneyCat
Lãi suất: 24%/năm
Ngoài 4 công ty cho vay tiền online lãi suất thấp kể trên, MoneyCat cũng nổi tiếng là một nền tảng cho vay tài chính uy tín, mức lãi suất hợp lý nhất. MoneyCat là sản phẩm cho vay tín chấp do công ty TNHH MTV LENDTOP sản xuất, một công ty đa quốc gia nổi tiếng với việc ứng dụng nền tảng công nghệ hỗ trợ dịch vụ tài chính. Đơn vị đầu tư cho vay chính là công ty Sài Gòn Credit. 

MoneyCat ra đời với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những gói vay tín chấp ngắn hàng nhằm giải quyết nhanh chóng các nhu cầu tài chính cấp bách chỉ trong 24 giờ. Đặc biệt, các gói vay hoàn toàn không cần thủ tục phức tạp hay đòi hỏi nhiều mức phí. MoneyCat đang giúp khách hàng có được khoản vay nhanh chóng từ 500.000đ – 10 triệu đồng với mức lãi suất cạnh tranh 24%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn 0% lãi suất trong 10 ngày cho lần vay đầu tiên nếu thanh toán đúng hẹn. 
Ưu điểm của MoneyCat
- Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND,
- Giải ngân nhanh chóng.
- Không bị phí phạt tất toán trước hạn.
- Có hỗ trợ cả web và app
- Cách thức thanh toán linh động: chuyển khoản hoặc thanh toán qua Viettel Post

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng