Nên mua lò vi sóng loại nào tốt

Cuộc sống hiện đại ngày nay chắc chắn Lò vi sóng là sản phẩm không thể nào thiếu với mỗi gia đình dùng để nướng Piza, quay gà, vịt...hâm nóng thức ăn lấy ra từ tủ lạnh, dùng rã đông các sản phẩm đông lạnh chỉ trong tích tắc.

Nhiều người phân vân chưa biết nên chọn mua lò vi sóng hãng nào, loại nào tốt để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của gia đình. Vì thế hôm nay Blog xu hướng công nghệ xin giới thiệu cách chọn được chiếc Lò vi sóng tốt nhất trên thị trường hiện nay, các bạn cùng xem nhé!

Các loại Lò vi sóng hiện có trên thị trường
Các sản phẩm Lò vi sóng có mặt trên thị trường có nguyên lý hoạt động giống nhau, chỉ khác ở tính năng điều khiển.

Có thể chia Lò vi sóng thành 2 dạng:
Lò vi sóng cơ: Là loại lò vi sóng có nút điều chỉnh bằng cơ học. Bằng cách người dùng xoay nút điều chỉnh để chọn các chế độ hâm nóng, nấu, rã đông, nướng thức ăn và thời gian. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
Lò vi sóng điện tử:  Đây là dòng lò vi sóng sử dụng màn hình cảm ứng và đèn LED để hiển thị cho các hoạt động của lò và các chế độ mà người dùng chọn. Người tao tác chạm tay dễ dàng qua màn hình cảm ứng, không cần qua các nút điều chỉnh

Top các lò vi sóng được nhiều người chọn mua:👉 Xem thêm

Kinh nghiệm chọn mua Lò vi sóng loại nào tốt?
- Nên chọn mua Lò vi sóng theo nhu cầu sử dụng: Bạn có thể chọn những loại lò vi sóng có thêm chức năng nướng, có thể nướng Piza, nướng gà, vịt... với chức năng nướng này sẽ khá tiện lợi khi bạn tổ chức những buổi tiệc, party ngoài trời.
Khi kết hợp nhiều chức năng trong cùng 1 sản phẩm giúp bạn vừa tiện lợi khi nấu nướng vừa tiết kiệm không gian bếp, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho gia đình.
- Bạn có thể chọn mua Lò vi sóng theo giá tiền 
Hiện nay Thị trường lò vi sóng đa dạng về mẫu mã và đa dạng về giá tiền khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn được chiếc lò vi sóng phù hợp túi tiền nhưng chất lượng tốt nhất.
Gợi ý các mức giá để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
- Bạn có thể chọn loại phổ thông có mức giá tầm 600 ngàn - 1 triệu đồng. Đây là mức giá khá mềm phù hợp với phần lớn các gia đình, tuy nhiên với mức giá này có thể hạn chế nhiều tính năng sử dụng.
- Chọn loại phổ thông có mức giá từ 1,1 - 2 triệu đồng. Ở tầm giá này Lò vi sóng có đầy đủ tính năng đáp ứng mọi yêu cầu người dùng, và thiết kế khá đẹp.
- Lò vi sóng tầm giá trên 2 triệu. Phân khúc này chắc chắn  bạn sẽ sở hữu được dòng sản phẩm cao cấp với đầy đủ tính năng và thiết kế sang trọng tinh tế.

Top các lò vi sóng phân khúc dưới 1 triệu được nhiều người chọn mua:👉 Xem thêm

Chúc bạn tìm mua cho mình được sản phẩm ưng ý!

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng