Review Top 5 điện thoại dưới 4 triệu bền khỏe pin trâu cả ngày

Hãy cùng Blog xu hướng Công nghệ cùng cập nhật những smartphone tầm trung ở mức giá dưới 4 triệu cực Hot nhất nhé. Với nhiều người dùng phổ thông tầm tiền khoảng 3 – 4 triệu đồng là quá đủ cho một chiếc smartphone, phục vụ cho liên lạc và giải trí đơn giản.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu này chúng ta cùng nhau lướt xem nhé!
1) Samsung Galaxy A02s
Hãng Samsung cũng có sản phẩm góp mặt trong danh sách điện thoại tầm trung này với con Galaxy A02s cùng với 2 tùy chọn RAM 3GB hoặc 4GB với mức giá vừa phải. Con máy này cũng có điểm chung như các sản phẩm đối thủ về kích thước màn hình là 6,5 inch và pin trâu 5000 mAh.

Xem chi tiết khuyến mãi khủng Galaxy A02s tại đây:👀👉 XEM NGAY

Với thiết kế cụm 3 camera sau của Galaxy A02s gồm camera chính 13MP, camera xóa phông 2MP và camera macro 2MP, cho phép người sử dụng chụp ảnh linh hoạt với các chế độ quen thuộc như ảnh chân dung, ảnh cận cảnh... Ngoài ra con Galaxy A02s được gắn con chip Snapdragon 450 cũng tải mượt các ứng dụng phổ biến: Facebook, YouTube, Tiktok...
2) Điện thoại Vivo Y12S
Chiếc điện thoại Vivo Y12S mới được bán ra tại Việt Nam và được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng phổ thông. Nó không chỉ có mức giá vừa tầm mà cũng có nhiều ưu điểm về thông số kỹ thuật.

Xem chi tiết khuyến mãi khủng Vivo series tại đây:👀👉 XEM NGAY

Cụ thể là viên pin 5000 mAh rất trâu của máy đủ để dùng tới 2 ngày,  màn hình 6,5 inch, chip xử lý Snapdragon 439 + RAM 3GB + ROM 32GB cho phép xem phim thoải mái mà không sợ giật hay lác. Điện thoại dòng VIVO Y12S chỉ có thiết lập camera sau kép – 13MP, 2MP cho ảnh chụp chân dung và chụp thường.
3) Realme C15
Realme C15 cũng chỉ có màn hình 6,5 inch cùng thiết kế giọt nước đơn giản. Nhưng thế mạnh của máy lại là chip xử lý khỏe như voi chip Snapdragon 460 + RAM 4GB + ROM 64GB; pin siêu khủng lên tới 6000 mAh.

Điện thoại tầm trung Realme c15

Điện thoại tầm trung Realme C15 xem giá:👀👉 XEM NGAY

Chưa hết thiết bị được tích hợp cụm 4 camera sau, đáp ứng nhiều chế độ chụp linh hoạt: 13MP + 8MP + 2MP + 2MP. Một ưu điểm nữa là chiếc smartphone còn có máy quét vân tay ở mặt lưng, giúp bảo mật tốt hơn. 
4) Realme C12
Realme C12 là phiên bản cấp thấp hơn so với Realme C15 anh em nhà nó. Và chiếc điện thoại này cũng được tích hợp viên pin dung lượng cực phẩm khủng 6000 mAh, giúp kéo dài thời lượng lên tới 2 ngày liên tục.

Điện thoại tầm trung Realme c12

Điện thoại tầm trung Realme C12, Tham khảo giá bán:👀👉 XEM NGAY

Khi so sánh về cấu hình thì Realme C12 cũng có những thông số kỹ thuật tương đương  Vivo Y12S màn hình 6,5 inch với thiết kế giọt nước, con chip xử lý MediaTek Helio G35, RAM 3GB, ROM 32GB, cụm 3 camera sau lần lượt là 13MP + 2MP + 2MP, máy quét vân tay ở mặt lưng.
5) Xiaomi Redmi 9T
Một gợi ý smart phone tiếp theo đáng mua là con Xiaomi Redmi 9T. Chiếc điện thoại này được tích hợp viên pin lên tới 6000 mAh thuộc hàng khủng đối với dòng điện thoại tầm trung hiện nay. Đáng chú ý hơn hãng Xiaomi còn ưu ái tích hợp cho smart phone thiết bị 4 camera sau với độ phân giải cao là 48MP, 8MP, 2MP, 2MP, cho phép các ảnh chụp sắc nét và sống động hơn nhiều điện thoại khác cùng tầm giá.

Điện thoại tầm trung Xiaomi RedMi 9 series

Điện thoại tầm trung Xiaomi Redmi 9 Series, Tham khảo giá bán:👀👉 XEM NGAY

Hơn thế nữa điện thoại được gắn con chip Snapdragon 665 và RAM 4GB bên trong máy còn dư sức chơi những tựa game tầm trung mượt mà. Có thể nói, Xiaomi Redmi 9T có cấu hình xịn nhất trong top 5 này xứng đáng để chi tiền sở hữu em nó

Tham khảo thêm dòng điện thoại tầm trung giá dưới 4 triệu cho các tín đồ OPPO tại đây: 

👀👉 XEM NGAY

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng