Xu hướng công nghệ Tech trends nổi bật năm 2024

Công nghệ ngày nay đang trong giai đoạn chuyển biến thần tốc, phát triển với tốc độ chóng mặt, cho phép xã hội thay đổi và tiến bộ nhanh hơn. Hãy cùng Blog Xu hướng công nghệ cùng khám phá nhé...

Việc tiếp cận và thích ứng nhanh với các xu hướng công nghệ mới nổi cũng giúp doanh nghiệp, tổ chức định hình được chiến lược phát triển, tạo ra lợi thế cạnh tranh trong tương lai. Năm 2024 là năm chuyển đổi số mạnh mẽ, đa số lĩnh vực công nghệ nổi bật xoay quanh trí tuệ nhân tạo - AI. Đồng thời, 5G, thực tế ảo và thực tế tăng cường VR/AR và Internet vạn vật - IoT. 

QC SAMSUNG Original: Công nghệ đỉnh cao hội tụ trong Camera Mắt Thần Bóng Đêm có cảm biến điểm ảnh lớn nhất, Điểm ảnh thu sáng và Ổn định khung hình video giúp bạn chụp hình với hình ảnh đẹp nhất.

Điện thoại Galaxy S23 Ultra có gì nổi bật

📌 Mã giảm giá ưu đãi đặc biệt đồ công nghệ Phiên bản giới hạn tại Samsung Việt Nam:

Lịch sử hình thành đồng hồ Rolex

Những công nghệ mới  công nghệ mới nhất được nghiên cứu và xu hướng không ngừng cập nhật mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là không chỉ chuyên gia công nghệ thông tin, các công ty sử dụng các ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh, mà mỗi người dân cũng háo hức trang bị những kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế - xã hội.

Công nghệ Generative-AI

Generative-AI là trí tuệ nhân tạo sinh, là một công nghệ tiên tiến, đã cách mạng hóa nhiều ngành công nghiệp khác nhau thông qua việc cho phép máy móc có khả năng tạo ra nội dung giống với công việc do con người tạo ra, bao gồm một loạt ứng dụng, từ tạo văn bản đến tổng hợp hình ảnh và thậm chí cả sáng tác nhạc thơ văn...

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tạo sinh đã trở thành nhân tố thay đổi cuộc chơi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng nhen nhóm vào cuộc sống vào từ những đầu năm 2022. Và công nghệ này không mới nhưng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Trong những năm sắp tới, trí tuệ nhân tạo Generative AI sẽ vẫn là một trong những xu hướng công nghệ có ảnh hưởng nhất. Các ứng dụng ngày càng mở rộng của AI tạo sinh hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho những ai làm chủ công nghệ này, mang đến cơ hội định hình cách con người tương tác và tạo nội dung trong thời đại kỹ thuật số. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tạo sinh có thể giúp các cá nhân theo đuổi vai trò công việc thú vị trong cùng lĩnh vực như nghiên cứu trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu và ngành công nghiệp sáng tạo. 

QC: Top Các Phụ Kiện công nghệ Xe Hơi

Hướng dẫn tra cứu Ô tô nào được tự động gia hạn đăng kiểm

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

Thay vì lo lắng về việc AI thống trị, thay thế hoặc gây hại cho con người, các doanh nghiệp nên coi AI như một công cụ có lợi, phục vụ tối đa cho nhu cầu và sự phát triển của mình.
Công nghệ 5G
Khi công nghệ 3G và 4G cho phép duyệt Internet, sử dụng dịch vụ dựa trên dữ liệu, tăng băng thông để phát trực tuyến trên những nền tảng thông tin truyền thông, dịch vụ 5G dự kiến ​​sẽ cách mạng hóa cuộc sống hiện tại.

HÌnh ảnh mô tả chức năng của công nghệ 5G

Bằng cách hỗ trợ dịch vụ dựa trên công nghệ tiên tiến như AR và VR, cùng với dịch vụ chơi game dựa trên đám mây và hơn thế nữa, 5G dự kiến ​​sẽ được sử dụng trong các nhà máy, kết nối camera thông minh giúp cải thiện an toàn và quản lý giao thông, điều khiển lưới điện thông minh và cả bán lẻ thông minh..

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt tour Phan thiết, Nha trang, Đà lạt, Vũng tàu,  khách sạn... tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Mã khuyến mãi của Vietravel khi đặt Tour Phan thiết, Khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở các thành phố lớn Hà Nội, Tp. Hồ chí Minh, Vũng tàu, Đà nẵng, Huế, Quảng bình, Phú quốc, Quảng Ninh... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Mã khuyến mãi của VNTRIP khi đặt Tour Phan Thiết, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka khi đặt Tour Phan thiết, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn  Phan thiết, Vũng tàu, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc...

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng