Mẹo chụp ảnh ban đêm sắc nét của điện thoại Galaxy S21 Ultra

Với dòng Galaxy S21, ảnh chụp thiếu sáng bằng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể làm sáng vào ban đêm và chụp ảnh có màu sắc sống động với tính năng Tự động xử lý đa khung hình trong điều kiện ánh sáng cực thấp như bãi biển đêm hoặc công viên không có ánh sáng. Chế độ cao cấp "Night Mode" cũng hỗ trợ cải thiện chi tiết và giảm nhiễu với AI ISP.

Các ngôi sao sáng nhất khi mà đêm trở nên đen tố và với chiếc điện thoại đẳng cấp ngôi sao Galaxy S21 Ultra, bạn có thể làm cho ảnh của mình trở nên sống động với Chế độ ban đêm!

Video hướng dẫn điều chỉnh chế độ chụp ảnh ban đêm với Galaxy S21 Ultra nhé!

Máy ảnh độ phân giải cao mạnh mẽ của Galaxy S21 Ultra có thể cắt những hình ảnh rõ nét hơn nhờ cảm biến 108MP mới. Bộ xử lý Remosaic nâng cao bởi cảm biến 108MP mới của Galaxy S21 Ultra mang đến hình ảnh rõ nét hơn và độ trung thực màu cao hơn.
Bạn có thể chụp từng chi tiết của những bức ảnh 64MP cực kỳ sắc nét cho cả những bức ảnh được nhìn thấy và không được nhìn thấy với dòng Galaxy S21. Ngoài ra, Quick Crop cho phép cắt ảnh có độ phân giải cao một cách dễ dàng nhưng không bị gò bó mà không làm mất chi tiết.

Xem giá gốc điện thoại Galaxy S21 Ultra tại đây:  XEM NGAY 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng