Rò rỉ hình ảnh thực tế của iPhone 15

Theo thông tin từ nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng hình ảnh của một mẫu ‌iPhone 15‌ được thiết kế nút nguồn cứng thay cho cảm biến vân tay trong năm nay.

Các hình ảnh thực tế của iPhone 15 đã được chia sẻ rộng rãi trên internet, hình ảnh cho thấy khung bên phải của chiếc iPhone 15 này đã bị cắt một phần cho nút nguồn và máy được thiết kế với phần vỏ ngoài màu đen, nhiều thông tin cho rằng đây là phần khung máy của một trong các phiên bản của ‌iPhone 15‌. Phần nút nguồn của thiết bị dự kiến sẽ chuyển sang nút nguồn tích hợp rung Haptic thay cho nút bấm cứng như trước đây. 

Bạn cũng có thể tham khảo dòng điện thoại chính hãng của iPhone tại Hoàng Hà Mobile với nhiều mức giá ưu đãi bằng cách bấm vào Link mã giảm giá sản phẩm bên dưới.

Phần khung máy của iPhone 15 có thể sẽ tích hợp công nghệ Anodize hóa với phần lớp vỏ ngoài màu đen hoặc màu ban đêm. Đối với dòng iPhone 15 Pro được thiết kế với phần lớp vỏ titan bên ngoài. Tuy nhiên theo tiết lộ chỉ những phiên bản Iphone Pro mới được trang bị nút nguồn mới.
Theo Pro tiết lộ rằng khung máy của iPhone 15 có thể sẽ được thiết kế từ dòng ‌iPhone‌ tiền nhiệm. Tuy nhiên, chúng ta cần chờ thêm nhiều thông tin chính thức từ Apple. 

Tham khảo dòng điện thoại chính hãng của iPhone tại Điện máy Nguyễn Kim giá ưu đãi xem Link mã giảm giá sản phẩm bên dưới, cho khách hàng mua trả góp không lãi suất

Tham khảo điện thoại đang khuyến mãi tại Điện máy HC giá ưu đãi khủng khi mua hàng Online, xem Link mã giảm giá ngay.

Các bạn mong chờ sản phẩm iPhone 15 từ Apple hãy để lại ý kiến cho mình biết nhé.
 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng