Review điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB

Hôm xu hướng công nghệ sẽ review giới thiệu chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB cực chất đang được giới trẻ sành điệu săn mua.

Đặc điểm nổi bật điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB ( Màu xám)
+ Màn hình Super Retina XDR 6.7 inch hiển thị sắc nét, chân thật, chất liệu kính Ceramic Shield bền chắc, chịu va đập tốt, chip khủng Apple A14 Bionic mang lại hiệu năng mạnh mẽ
+ Công nghệ LiDAR trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng vào ban đêm, camera trước quay video HDR Dolby Vision 4K sống động, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 thách thức mọi thời tiết

+ Thiết kế đột phá, đem lại trải nghiệm ấn tượng
Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB Xám với cạnh khung vuông vắn. Với thiết kế này sẽ tạo được độ chắc chắn khi người dùng cầm nắm thiết bị hơn so với khung bo tròn như trước đây, mang đến độ bền vượt trội và diện mạo bóng bẩy sang trọng hơn. Màu Xám nổi bật thể hiện rõ nét cá tính của người dùng.

+ Chip A14 Bionic mang lại hiệu năng vượt trội
Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB Xám sở hữu chip A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm hiện đại, với hiệu suất ổn định bạn để bạn có thể dễ dàng chơi game với những pha chuyển cảnh mượt mà với hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp. Đồng thời mọi tác vụ đều được xử lý một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Apple A14 Bionic còn tích hợp chip xử lý hình ảnh ISP mới, nâng cao khả năng chụp ảnh và quay video. Số nhân Neural Engine cũng được tăng gấp đôi, từ 8 lên 16 để việc vận dụng AI có hiệu suất cao hơn bao giờ hết.

+ Hệ thống 3 camera siêu sắc nét
iPhone 12 Pro Max được trang bị cụm ba camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP kết hợp với cảm biến TOF 3D LiDAR giúp mang lại hiệu quả xóa phông ấn tượng. Camera chính cũng được tích hợp cảm biến chống rung quang học mới Sensor-Shift, cho hiệu quả chống rung ấn tượng hơn khi chụp trong lúc di chuyển.

+ Lá chắn Ceramic Shield hạn chế trầy xước
Mặt trước của iPhone 12 Pro Max thay vì sử dụng kính cường lực như bao thế hệ trước thì nay đã được phủ một lớp bảo vệ mới có tên là Ceramic Shield. Lá chắn này sẽ giúp điện thoại bạn chống trầy xước và chống chịu đập tốt hơn 4 lần thông thường.

Màn hình Super Retina OLED rộng 6.7 inch
Apple đã trang bị cho màn hình điện thoại 6.7 inch của iPhone công nghệ Super Retina OLED. Cùng với tính năng Dolby Vision và True-tone, iPhone 12 Pro Max sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà và có màu sắc sống động hơn các đời iPhone trước. Với màn hình siêu rộng 6.7 inch mọi thứ đều trở nên sống động, đặc biệt khi bạn chơi game, xem ảnh, xem phim.

+ Công nghệ sạc đời mới
Điện thoại iPhone 12 Pro Max cũng được nâng cấp về dung lượng pin với viên pin có dung lượng 3687 mAh, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ đem lại 20 tiếng xem video liên tục cho người dùng. Bạn chắc chắn sẽ có một ngày làm việc và giải trí không ngừng nghỉ với chiếc điện thoại này. iPhone 12 Pro Max hỗ trợ sạc nhanh 18W và sạc không dây MagSafe 15W vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

+ Tốc độ truyền tải 5G
Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB Xám với hệ thống 5G lần đầu tiên được trang bị trên những chiếc iPhone, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, ổn định hơn.

Bạn đang xem iPhone 12 Pro Max 256GB màu xám , có tất cả 5 màu sắc Xám, Bạc, Vàng, Xanh phù hợp với phong cách, cá tính của bạn xem tại đây: Link sản phẩm

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng