Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger

Thi thoảng bạn xoá tin nhắn Messenger vì nghĩ nó không cần thiết hay hộp thư đã đầy. Nhưng sau khi xóa xong bạn lại muốn xem lại các tin nhắn bạn nghĩ là quan trọng! Hôm nay Blog xu hướng công nghệ hướng dẫn bạn cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger nhé!

1. Các điều kiện cần có thể khôi phục tin nhắn đã xóa như sau:
+ Bạn không xóa tin nhắn từ của sổ chat trên web Facebook. Tại của sổ tin nhắn Facebook khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính bạn không được xóa cuộc trò chuyện vì như vậy toàn bộ bản sao tin nhắn sẽ bị xóa và không khôi phục được.
+ Không xóa toàn bộ bản sao tin nhắn trong ứng dụng Messenger, nếu bạn xóa luôn toàn bộ bản sao tin nhắn sẽ bị xóa và không khôi phục được.
2. Cách xem lại, khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger:
Hướng dẫn sau đây được thực hiện trên điện thoại OPPO Bạn cũng có thể thực hiện trên các sản phẩm tương tự cũng như trên máy tính bằng Facebook web.

Mã giảm giá điện thoại OPPO, cho mua trả góp cơ hội nhận quà miễn phí bán trên Shopee

B1: Bạn chọn mục cài đặt & quyền riêng tư. Từ màn hình điện thoại, bạn mở ứng dụng Facebook > Chọn dấu 3 gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình điện thoại > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.
B2: Bạn chọn mục tải thông tin bạn xuống. Tại mục Cài đặt & quyền riêng tư > chọn Cài đặt > Chọn Tải thông tin của bạn xuống.
B3: Tạo file tin nhắn. Bạn chọn mục Tin nhắn cần tải về > sau đó chọn file để tải về máy. Bạn chờ hệ thống tạo bản sao tin nhắn > Chọn mục tải xuống để tải về.
B4: Mở tin nhắn đã tải. Bạn cần phải đăng nhập mật khẩu để có thể tải tin nhắn về máy > Khi hoàn tất thì bạn kéo màn hình điện thoại từ trên xuống để mở file tin nhắn đã tải.

 Điện thoại OPPO SALES tới 50%

Khuyến mãi OPPO Shopee Mall

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng