Apple giảm giá hàng loạt cơ hội mua điện thoại giá hời

Các dòng điện thoại Iphone, máy tính MacBook, iMac đồng loạt giảm giá ngay sau dịp Tết nguyên đán. Sau đợt mua sắm cuối năm 2021 thì đầu năm 2022 nhiều sản phẩm Apple bắt đầu có sự điều chỉnh giá tại Việt Nam. Cơ hội cho các tín đồ Apple tậu thêm cho mình 1 con dế mới

Mã giảm giá đặc biệt điện thoại Iphone tại shop Hoàng Hà Mobile:

Mã giảm giá Hoanghamobile

Apple hiện đang giảm giá hàng loạt, giá mới thay đổi từ vài trăm nghìn đồng tới hơn 2 triệu đồng. Đây là cơ hội cho những người đang có nhu cầu thay mới thiết bị có thể cân nhắc quyết định ở thời điểm này, khi mức giá các sản phẩm của hãng Apple đang tương đối "mềm".
Theo thống kê của các hãng Di Động tại việt nam thì giá iPhone thời điểm trước và sau tết có sự biến động nhẹ, giảm từ 300.000 đồng tới 500.000 đồng tùy mẫu. Điều này không ảnh hưởng tới sức tiêu thụ của dòng sản phẩm này khi luôn có sức bán rất cao. Riêng dòng điện thoại iPhone đang chiếm khoảng 40% sản phẩm bán ra trên hệ thống, riêng dòng iPhone 13 series vừa ra mắt được nhiều người chọn mua. 

Sau tết nguyên đán có giảm nhưng mức giá hiện tại so với niêm yết cho thấy chênh lệch rất lớn của các mẫu iPhone. Cụ thể, iPhone 13 mini ở  một số hệ thống bán điện thoại Di Động đang thấp hơn niêm yết tới 3,6 triệu đồng (bản 128 GB), các phiên bản dung lượng bộ nhớ iPhone 13 Pro Max cũng giảm từ 5 tới hơn 7 triệu đồng. 

Mã giảm giá đặc biệt điện thoại Iphone tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim:

Mã giảm giá Nguyễn Kim

Trong khi đó, các mẫu máy tính do Apple sản xuất lại có mức điều chỉnh mạnh vào nửa cuối tháng 2. Tại một số đại lý ủy quyền chính hãng đang có các cửa hàng độc quyền Apple dòng máy tính MacBook Pro sử dụng chip M1 do chính Apple sản xuất giảm khoảng 2 triệu đồng so với thời điểm trước tết, còn 31 – 32 triệu đồng dòng cấu hình cơ bản.
Chiếc MacBook Air M1 cũng là một trong những mẫu laptop văn phòng được quan tâm nhất trong năm qua cũng giảm hơn 1 triệu đồng so với trước tết, còn khoảng 25 triệu đồng, thậm chí một số đại lý còn chào giá 24,5 triệu đồng kèm với ưu đãi khác. Đây là mức giảm giá lớn khi ở thời điểm mở bán tại Việt Nam, máy có giá tới 29 triệu đồng.
Mac Mini, iMac cũng điều chỉnh nhẹ giảm 1 tới 3 triệu đồng tùy cấu hình chỉ sau 2 tuần, với mức giá tham khảo cho phiên bản thấp nhất khoảng hơn 17 triệu đồng.

Mã giảm giá Hoanghamobile

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng