Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini giá rẻ phù hợp nhất

Hiện nay, với xu hướng phát triển hiện đại, tối ưu về không gian sống, tủ lạnh mini giá rẻ đã trở thành một trong những sản phẩm được các hộ gia đình, dân văn phòng, sinh viên lựa chọn hàng đầu. Blog Xu hướng công nghệ chia sẻ kinh nghiệm cách chọn mua tủ lạnh mini giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của mỗi người, hãy xem nhé!

Các dòng tủ lạnh Mini tiết kiệm điện phù hợp nhu cầu gia đình

Xem thêm: 👉 Top những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ bán chạy nhất

Do có kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển, khá tiện lợi, tủ lạnh mini, với những chức năng không khác biệt so với các loại tủ lạnh khổng lồ trên thị trường, tủ lạnh mini là một vật dụng thiết yếu khi cũng có thể giữ lạnh đồ uống đóng lon, chai cũng như bảo quản lạnh hoa quả tươi, kem và sữa chua mà không làm giảm chất lượng. 

Bước đầu tiên khi mua tủ lạnh mini nói riêng và tủ lạnh nói chung là bạn cần chọn dung tích phù hợp với nhu cầu của bản thân hay gia đình.

Tùy từng số lượng người dùng, khả năng chứa thực phẩm và không gian đặt tủ lạnh mini mà bạn nên chọn một trong những dòng sau:
- Nếu bạn ở một mình thì nên chọn mua dòng tủ lạnh mini có dung tích từ 50 - 70 lít vì với dung tích này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chứa thực phẩm của bạn. Hơn nữa còn khá nhỏ gọn, giá thành rẻ và không chiếm nhiều diện tích.
- Nếu có 2 người hoặc vợ chồng mới cưới thì bạn nên chọn dòng tủ lạnh mini 90 lít có sức chứa lớn hơn và cũng không bất tiện khi sử dụng và khá tiết kiệm điện.

Tủ lạnh mini gia đình 1 cửa

Dòng tủ lạnh mini gia đình 1 cửa 

Từ 3 - 4 người bạn nên mua những dòng tủ lạnh có dung tích trên 100 lít, phổ biến là 135 lít khi có thêm một ngăn làm đá, có thể tích trữ một ít đồ thực phẩm tươi sống và đá sạch.
- Nếu gia đình 5 - 7 người bạn có thể chọn dòng tủ lạnh dung tích lớn 1 chút, tầm từ 180 - 208 lít, loại tủ này có 2 cửa riêng biệt và khoảng trống của ngăn đá nhiều hơn cho phép bạn trữ đông được nhiều đồ cần cấp đông như thịt, cá...

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh mini 2 cửa

Dòng tủ lạnh mini 2 cửa riêng biệt có ngăn cấp đông!

Lưu ý trước và sau khi mua tủ lạnh mini cần biết
- Trước khi mua tủ lạnh mini, điều quan trọng là bạn cần phải kiểm tra trước khi đặt mua về để tránh khi về nhà mới phát hiện những lỗi, rồi mất công đổi trả. Một chiếc tủ lạnh mini tốt cần đảm bảo:
- Bề mặt tủ lạnh mini nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng, không có vết xước hay trầy xát.
- Các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh mini vẫn được bọc trong túi ni lông, còn mới và ở trạng thái lành lặn, không bị vỡ, khớp với bộ khung đỡ bên trong.
- Để kiểm tra tính năng làm lạnh của tủ lạnh mini, bạn nên cắm tủ lạnh mini trong vòng 20 phút, mở cửa tủ lạnh thấy có hơi lạnh tràn ra ngoài, sờ vào bộ phận lạnh thấy tay có độ dính , thì tủ lạnh mini có hệ thống làm lạnh hoạt động ổn định.
- Để kiểm tra vận hành ổn định của tủ lạnh mini bạn chỉ cần cắm điện, nếu máy chạy êm, không phát ra tiếng động, đứng cách 1 mét không nghe thấy tiếng động cơ của tủ lạnh thì đó là chiếc tủ lạnh tốt.

Xem thêm: 👉 Gợi ý TOP những chiếc tủ lạnh mini loại 1 cửa, 2 cửa giá rẻ bán chạy nhất​​​​​​​

Trên là những kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini gia đình giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn thành công khi mua được chiếc tủ lạnh mini gia đình ưng ý.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng