Vì sao nên chọn máy lạnh điều hoà không khí tiết kiệm điện Inverter

Dòng máy lạnh điều hoà không khí Inverter là loại điều hoà thế hệ mới sử dụng công nghệ biến tần tiết kiệm điện để kiểm soát toàn bộ thiết bị bằng bo mạch một cách chính xác nhất.

Hôm nay Blog xu hướng công nghệ Hàng Hodeal sẽ chia sẽ vì sao chúng ta nên lựa chọn điều hoà tiết kiệm điện năng dòng Inverter, các bạn cùng xem nhé

Tham khảo Các dòng máy lạnh điều hòa không khí Inverter tiết kiệm điện đang khuyến mãi tại Điện máy HC giá ưu đãi khủng khi mua hàng Online, xem Link mã giảm giá ngay:

Máy lạnh điều hoà không khí Inverter được trang bị bộ mạch điện tử chứa vi xử lý rất thông minh giúp chúng ta làm công việc điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp công suất làm lạnh và nhiệt độ trong phòng phù hợp với mức độ bạn đã cài đặt trên điều khiển.
- Nguyên lý hoạt động: Máy nén được sử dụng công nghệ biến tần nên khi phòng sử dụng điều hoà đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ hoạt động chậm lại mà không tắt hẳn.

Mã giảm giá + khuyến mãi tại Điện máy HC giá ưu đãi khủng khi mua hàng Online, xemk mã giảm giá:

 Ưu điểm của điều hoà tiết kiệm điện năng dòng Inverter
+ Tiết kiệm điện, Điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện dao động từ 30 - 50% so với loại máy điều hoà có cùng công suất khác.
+ Máy lạnh điều hòa Inverter có khả năng duy trì mức nhiệt ở mức cài đặt sẵn trên điều khiển mà các bạn đã chọn.
+ Máy lạnh điều hòa Inverter được trang bị những tính năng ngày càng hiện đại và tiên tiến hiện nay như khử mùi, khử khuẩn, tạo độ ẩm, tạo ion lọc không khí, chế độ ngủ đêm...
+ Công nghệ mới nên Máy lạnh điều hòa Inverter  vận hành êm ái, động cơ luôn hoạt động ổn định và ngày càng được cải tiến nên máy vận hành không tạo ra tiếng ồn sẽ giúp mọi người ngủ sâu giấc hơn và không còn đánh thức bởi tiếng ồn vào mỗi đêm.
Nhược điểm:  Giá thành bán cao hơn so với Máy lạnh điều hòa không có inverter. Chi phí sửa chữa cao hơn do linh kiện sử dụng có công nghệ cao, việc tìm kiếm linh kiện đúng với hãng của máy đang dùng cũng sẽ cao và thời gian chờ để thay thế linh kiện cũng sẽ lâu hơn do phải chờ đời từ phía nhà sản xuất đưa về
Đối với các dòng máy lạnh điều hòa không có Inverter thì máy chỉ có một chế độ duy nhất là Power, bộ phận bên trong không có mạch điện tử, chỉ gồm 1 cục Capa cho máy nén và 1 Capa cho mô tơ quạt.
- Nguyên lý hoạt động của các dòng máy điều hòa không có inverter, máy nén hoạt động theo nguyên tắc tắt, mở. Do sử dụng rơ-le nhiệt, khi cảm nhận nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt máy sẽ tắt và đến khi nhiệt độ phòng tăng lên máy nén hoạt động trở lại.

Giá ưu đãi khủng khi mua hàng Online, xem Link mã giảm giá ngay:

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng