Chính thức ra mắt Realme 8 thế hệ 5G

Realme 8 hệ siêu tốc 5G tầm trung sắp cập bến Việt Nam
Nhà sản xuất Realme vừa trình làng mẫu smartphone Realme 8 5G, hướng đến phân khúc tầm trung nhưng vẫn trang bị khả năng kết nối mạng 5G siêu tốc.

Người sở hữu Realme 8 5G có thể tận hưởng những công nghệ 5G mới nhất. Cụ thể, mẫu điện thoại này hỗ trợ công nghệ hai SIM hai sóng chờ 5G tương thích với các tiêu chuẩn SA/NSA và các băng tần phổ biến trên thế giới.
Realme 8 sử dụng bộ xử lý 5G mới nhất - chip khủng Dimensity 700 5G đến từ nhà sản xuất MediaTek. Đây là bộ xử lý mạnh nhất trong phân khúc, tích hợp CPU tám lõi với hai lõi lớn Arm Cortex-A76 có xung nhịp lên đến 2,2 GHz. Trong khi đó, tiến trình 7nm tiết kiệm điện hơn tới 28% so với tiến trình 8nm giúp Dimensity 700 có thể hoạt động với hiệu suất cao trong khi chỉ tiêu thụ một phần nhỏ năng lượng, duy trì thời lượng pin để kết nối lâu hơn.

Realme 8 thế hệ siêu tốc 5G

Công nghệ 5G mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng tiêu thụ nhiều năng lượng hơn. Để khắc phục điều này, Realme 8 5G được trang bị thỏi pin khủng 5.000 mAh, đi kèm công nghệ tiết kiệm năng lượng Smart 5G để giúp tối ưu thời lượng pin.
Về thiết kết, Realme 8 5G sử dụng màn hình tràn viền với kích thước 6,5 inch độ phân giải FHD+ có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz và độ sáng tối đa 600 nit. Bên cạnh đó, máy cũng sử dụng cảm biến vân tay cạnh bên và giao diện Realme UI 2.0 mới nhất dựa trên Android 11.

Realme 8 thế hệ siêu tốc 5G

Ngoài ra, ở mặt sau của máy còn trang bị camera siêu chụp đêm 48 MP có khẩu độ lớn f/1.8 và thuật toán tổng hợp nhiều khung hình, cùng 5 bộ lọc cảnh đêm thông minh. Trong khi đó, camera trước 16 MP được trang bị khẩu độ lớn f/2.1; hỗ trợ công cụ làm đẹp bằng AI và chế độ chân dung.

Realme 8 thế hệ siêu tốc 5G

Tại Việt Nam, Realme 8 5G dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào ngày 11.7 tới, với mức giá 7,99 triệu đồng.

Bạn có thể muốn tham khảo thêm các dòng điện thoại REALME tầm trung khác: XEM NGAY 

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng