Mặt nạ phòng chống khói

Hãy cùng Blog Kiến thức làm Ba mẹ tìm hiểu các thiết bị Phòng cháy chữa cháy cần thiết mua để dành phòng trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

Hiện nay trên địa bàn cả nước, các cửa hàng thiết bị PCCC đắt khách sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, nhiều người dân đã phải tức tốc đến các cửa hàng bảo hộ mua thêm thiết bị PCCC, nhằm có phương án dự phòng và hạn chế tối đa thiệt hại nếu không may có sự cố cháy nổ xảy ra. Các thiết bị PCCC các gia đình chung cư nên cần phải có như Thang dây, mặt nạ chống khói độc, bình cứu hỏa 

Mặt nạ chống khói độc, dùng để thoát hiểm khẩn cấp có công dụng chống lại các loại khí độc sinh ra khi có hỏa hoạn,Mặt nạ chống khói giúp chống lại sức nóng của lửa khi có xảy ra hỏa hoạt, chống cay mắt … đem lại cơ hội sống sót cao hơn trong làn khói độc dầy đặc.

QC: Mã giảm giá mặt nạ chống khói, Bình chữa cháy, Rìu thoát hiểm, bình cầu chữa cháy tự động

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Có tác dụng cấp tốc bảo vệ hệ thống hô hấp, ngăn ngừa các tình trạng nhiễm độc, suy hô hấp, hôn mê … giúp người sử dụng tỉnh táo tìm được lối thoát hoặc đủ thời gian chờ lực lượng cứu hộ tới tiếp cứu
Kích thước: 180 x 130 x 110mm
Hạn sử dụng: 3 năm
Bảo hành: 2 năm

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng