Top 5 loại sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được tin dùng nhất

Sữa mẹ vẫn là tốt nhất, tuy nhiên với nhiều mẹ không có sữa, hoặc sữa rất ít không đủ nuôi con thì sữa công thức (sữa bột) là một giải pháp hợp lý. Bởi sữa công thức có thành phần giống với công thức hóa học của sữa mẹ nên có thể dùng để thay thế hoàn toàn hoặc một phần cho sữa mẹ.

Để có thể an tâm với sản phẩm mẹ đã chọn cho con, Blog mẹ và bé xin giới thiệu đến bạn danh sách các loại sữa dành cho bé sơ sinh đang được tin dùng nhất

Top 5 Loại sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được tin dùng nhất

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại sữa dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, các mẹ rất dễ tìm mua một loại sữa phù hợp với con mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là làm thế nào để phân biệt và chọn lựa đúng sản phẩm phù hợp với trẻ đang cần. Top 5 sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ bạn cùng tham khảo nhé:

1- Sữa Nan dành cho trẻ sơ sinh - sữa NAN Optipro
Sữa NAN là dòng sữa giúp cân bằng dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não, tăng cường trí thông minh cho trẻ. Sữa được dùng cho trẻ sơ sinh khi sữa mẹ không đủ. Công thức sữa NAN được thiết kế để giúp trẻ khỏe mạnh ngay từ khi sinh ra. Đặc biệt với đạm Optipro là đạm chống dị ứng, dễ hấp thu cùng với công thức tăng cường lợi khuẩn (Bifidobacteria) chống táo bón, đầy hơi, ợ chua vô cùng hiệu quả.
Đặc hiệt sữa có chứa Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh. hơn nữa sữa NAN chứa Smart lipid - hai loại axit béo DHA omega-3 và ARA omega-6 có trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch.OPTIPRO protein có trong sữa NAN tối ưu cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ, nó rất tốt cho hệ tiêu hóa non yếu trong những năm đầu đời của bé.

Top 9 Loại sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được tin dùng nhất

Tham khảo giá và shop bán Sữa Nan tại đây:  XEM NGAY ❤

Thành phần sữa NAN:
Sữa không béo, nước huyết thanh, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen , kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin, cacnitin, nucleotit..
Sản phẩm bổ sung cho chế độ ăn thiếu sữa mẹ, hỗ trợ duy trì sự phát triển bình thường của trẻ trong độ tuổi sinh lý
Vi khuẩn biphidum BL : Nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho sức khoẻ, tăng cường khả năng miễn dịch.
Chất lipit thông minh : Với 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ, quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác.
Chất đạm OPTIPRO : Thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, Giúp trẻ nhanh học hỏi.

Các số của sữa NAN: 
Sữa NAN 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng, hộp thiếc 400g và 800g.
Sữa NAN 2: dành cho trẻ 6-12 tháng, hộp thiếc 400g và 800g.
Sữa NAN 3: dành cho trẻ từ 1+ , hộp thiếc 800g và 400g
Sữa NAN 4: dành cho trẻ từ 18m+ , hộp thiếc 400g và 800g.

Top 5 Loại sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được tin dùng nhất

Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Rửa tay và dụng cụ pha thật kỹ bằng nước sạch.
Bước 2: Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình/ly 1 thìa sữa gạt ngang tương đương với 30 ml nước, pha với nước ở nhiệt độ khoảng 38 độ để đảm bảo nhưng vi sinh vật có lợi còn sống.
Bước 3: Khuấy hoặc lắc đều đến khi bột tan hoàn toàn.
Bước 4: Kiểm tra độ ấm của sữa trước khi cho bé dùng.
Lưu ý: Pha đúng tỷ lệ (Số thìa sữa và ml nước) theo độ tuổi của trẻ như trên vỏ hộp. Mẹ nên pha đúng theo tỷ lệ, không nên pha đặc sẽ hại thận của bé vì phải làm việc quá nhiều, còn nếu pha loãng thì sẽ không đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé
Bảo quản:  Hãy để sữa NAN ở nơi khô, thoáng, luôn đậy nắp thật chặt. Kiểm tra hạn sử dụng và nhớ là sữa công thức dạng bột chỉ sử dụng trong vòng một tháng sau khi mở nắp.

2- Similac Eye-Q
Đây là sản phẩm sữa của công ty Abbott – Công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.
Similac là dòng sữa được thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, đặc biệt là hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp phát triển trí não trong ở giai đoạn 1.000 ngày đầu đời của trẻ từ trong bụng mẹ cho đến khi 6 tuổi.

Tham khảo giá bán Sữa Similac tại đây:  XEM NGAY ❤

Thành phần Similac Eye-Q bao gồm:
Hệ dưỡng chất Eye-Q Plus gồm 3 dưỡng chất vàng DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên giúp trẻ phát triển trí não tối ưu nhờ tác động của Lutein và Vitamin E là hai chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ DHA khỏi quá trình oxy hóa, não bộ hấp thụ nhiều DHA hơn.
Dầu dừa, dầu đậu nành, dầu hướng dương thay thế cho dầu cọ: Dầu cọ thường chứa axit palmitic ở dạng khó tiêu đối với hệ tiêu hóa của trẻ. Nó gắn kết với calci và hình thành “các bánh xà phòng” không thể tiêu hóa ở ruột. “Các bánh xà phòng” này được đào thải qua phân, dẫn đến phân cứng và gây ra tình trạng táo bón ở trẻ.
Chất xơ FOS và Nucleotides toàn phần: giúp tiêu hóa khỏe mạnh, giảm táo bón, hấp thu canxi và đáp ứng miễn dịch tốt hơn.
Dưỡng chất HMO: Đây là chất giúp tăng cường sức đề kháng vượt trội nhờ 3 cơ chế gồm nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, ngăn các vi khuẩn gây bệnh bám vào thành ruột và điều hòa giải phóng các yếu tố bảo vệ.
Các loại vitamin và khoáng chất khác: các loại Vitamin A, B12, C, D, Acid Folic, Sắt, Selen và kẽm giúp phát triển hệ miễn dịch của trẻ
Các số của sữa Similac Eye-Q
Sữa Similac Eye-Q 1: dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng, hộp thiếc 400g và 900g.
Sữa Similac Eye-Q 2: dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng, hộp thiếc 400g và 900g.
Sữa Similac Eye-Q 3: dành cho trẻ từ 12 - 24 tháng, hộp thiếc 400g và 900g.
Sữa Similac Eye-Q 4: dành cho trẻ từ 24 tháng trở lên, hộp thiếc 400g và 900g.

Cách pha sữa Similac Eye-Q
Bước 1: Tiệt trùng bình sữa, dụng cụ pha sữa
Bước 2: Vệ sinh cá nhân: vệ sinh tay trước khi pha sữa.
Bước 3: Chuẩn bị nước pha sữa: đun nước sôi để nguội khoảng 40 độ C
Bước 4: Tiến hành pha sữa Similac: mỗi muỗng gạt sẽ tương ứng với 60ml nước, nếu cho bé uống 2 muỗng thì phải dùng 120ml sữa. Tùy theo độ tuổi của bé mà pha lượng sữa thích hợp cho bé mỗi lần.
Bước 5: Đậy nắp bình sữa và lắc đều đến khi sữa bột tan hoàn toàn.

3- Sữa Meiji Nhật Bản

Trong số những loại sữa bột cho trẻ trên thị trường hiện nay thì sữa Meiji được nhiều mẹ tin dùng nhất, Sữa Meiji cung cấp sắt, can-xi, vitamin D, vitamin C và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác.Sữa cũng bổ sung axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng, bổ sung DHA (docosahexaenoic acid) giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ. Sữa Meiji có taurin giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh; bổ sung thêm DHA, arachidonic và cholesterol với tỷ lệ cân bằng hợp lý hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ.

Tác dụng sữa Meiji:
- Thay thế được cho sữa mẹ: Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống nhất với sữa mẹ nên cho bé không có cảm giác lạ miệng khi uống sữa mẹ mà chuyển sang sữa Meiji. Nếu vì một số lí do nào đó, mẹ không thể cho bé bú được thì Meiji là loại sữa rất thích hợp cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ.
- Giúp trẻ tăng cân: Sữa Meiji bổ sung các dưỡng chất, khoáng chất và protein cân bằng, giú bé hấp thu tốt, tăng cân đều đặn, cho bé béo khỏe, béo chắc chứ không béo bệu, béo phì hay tăng cân 1 cách đột ngột như khi dùng những loại sữa bột cho bé khác của Châu Âu
- Giúp trẻ phát triển chiều cao: Với các vi chất, khoáng chất, sữa Meiji nhập khẩu và xách tay giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh, cho bé to lớn hơn, cao lớn hơnCó 1 đặc điểm mà các mẹ rất thích ở sữa Meiji đó là sữa Meiji giúp bé phát triển đồng đều nhất về thể chất: có chiều cao lí tưởng và cân nặng hợp lí
- Phát triển não bộ cho bé: Bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn nhờ DHA, ARA với các tiền tố omega-3 và omega-6,... có trong sữa Meiji
- Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa cho bé: Trong thành phần của sữa Meiji có chất sơ tự nhiên công thêm những thành phần giống như trong sữa mẹ giúp tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tối đa quá trình hấp thu dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé
Sữa mát nên bé không bị táo bón: Do sữa gần giống với sữa mẹ nên bé dễ uống, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, nên bé sẽ không bị nóng hay bị táo bón mỗi khi uống sữa.

Tham khảo giá bán Sữa Meiji tại đây:  XEM NGAY ❤

Sữa bột của tập đoàn Meiji được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cấn thiết.
Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong suốt 30 năm, Tập đoàn Meiji đã tạo ra những sản phẩm sữa bột tự nhiên hơn, hương vị nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của bé. Sữa Meiji là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật. Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ” cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
Sữa có chứa chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết
Sữa Meiji chứa Fructooligosaccharides (FOS) để bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, nucleotides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
Cơ sở sản xuất sản phẩm Meiji hoàn toàn tự động, đảm bảo chất lượng theo giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO9001.

4- Sữa Aptamil
Sữa Aptamil là dòng phát triển rất toàn diện cả về chiều cao, trí não và cân nặng. 
DHA trong sữa Aptamil giúp cho sự phát tiển trí não của bé. DHA là mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện 30% não bộ cho bé khi chào đời, đồng thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu mắt khỏe mạnh, giúp bé phát triển thị lực tốt nhất. Thành phần DHA là vô cùng quan trọng khi mẹ lựa chọn sữa công thức cho con.
Không thể bỏ qua một đặc trưng quan trọng của họ nhà aptamil với lượng canxi dồi dào, là sữa giàu canxi nhất trong các loại sữa công thức. Mẹ nào muốn tập trung phát triển chiều cao cho con thì đặc biệt chú ý tới dòng sữa Aptamil này nhé!

Sữa dinh dưỡng cho trẻ

Tham khảo giá bán Sữa Aptamil tại đây:  XEM NGAY ❤

Sữa Aptamil công thức là một dòng sữa tuyệt vời, là nền tảng sức khỏe đáng giá cho tương lai của trẻ.
Số 1: bé từ 0 - 6 tháng tuổi
Số 2: bé từ 6 - 12 tháng tuổi
Số 3: bé từ 1 - 2 tuổi
Số 4: bé từ 2 tuổi trở lên

Hướng dẫn cách pha: 1 thìa gạt pha với 50ml nước, nhiệt độ nước pha sữa nhỏ hơn hoặc bằng 40 độ C (để đảm bảo hoạt động của probiotic trong sữa).

5- Sữa bột Frisolac Gold
Sữa bột Frisolac Gold là sản phẩm của một trong những thương hiệu sữa hàng đầu được các mẹ chọn lựa. Thành phần dinh dưỡng của sữa bột này gồm có: Bột sữa, Lactose, Bột Galacto - oligosaccharides (Gos), Bột Whey giàu đạm, Khoáng chất ( Sắt sunphat, Kẽm sunphat, Đồng sunphat, Mangan sunphat, Kali iodua, Natri selenit), Dầu cá, Dicanxi photphat, Nucleotides, Vitamin, Cholin bitartrat.  khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Dưỡng chất này giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân đều, đường ruột khỏe mạnh.

Tham khảo giá bán Sữa Frisolac tại đây:  XEM NGAY ❤

Sữa Frisolac hỗ trợ hệ tiêu hóa: Trẻ sơ sinh rất dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa vì lúc này hệ tiêu hóa của bé còn yếu và non nớt. Chính vì vậy, sữa bột Frisolac Gold đã kết hợp tối ưu giữa Synbiotics giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Những vi sinh vật này sẽ cải thiện hệ tiêu hóa, chống nhiễm trùng đường ruột và các bệnh dị ứng, tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ.

Sữa Frisolac giúp phát triển hệ thần kinh và trí não của bé:
Sữa bột Frisolac Gold bổ sung các dưỡng chất như Cholin, Taurin, DHA, AA, SA giúp hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, phát triển hệ thần kinh và trí não của bé. Trong đó,DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.
Cách pha sữa:
- Rửa tay và dụng cụ pha sữa thật kỹ bằng nước sạch
- Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha sữa để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống
- Rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng
- Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình
- Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang dùng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa
- Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn
- Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sữa Frisolac Gold vừa ấm
- Sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha

Có thể bạn cũng muốn xem thêm các mặt hàng đang FLASH SLALES khuyến mãi khủng tới 50% :

  ❤ XEM NGAY ❤

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng