Điều trị nám bằng các phương pháp tự nhiên

Điều trị nám bằng các phương pháp tự nhiên

Nám da hình thành do những thương tổn thương sắc tố da từ sâu bên trong rồi biểu hiện ra bên ngoài da, vì thế muốn điều trị nám da các bạn nên chú ý đến điều trị từ sâu bên trong bằng những thực phẩm có lợi, chứa nhiều Vitamin thiết yếu cho làn da như Vitamin A, E, C, B… hay những thực phẩm chứa nhiều Omega 3 là rất cần thiết không chỉ cho da của bạn mà cả sức khỏe của các bạn nữa.

Nám da là một trong những dấu hiệu của lão hóa da, thông thường nám da thường xuất hiện ở những người từ độ tuổi 30 khi mà cơ thể trải qua những biến đổi như quá trình sinh nở khiến nội tiết tố thay đổi hay do những tác động từ môi trường bên ngoài khiến cấu trúc da thương tổn hình thành nên những vết nám.

Điều trị nám bằng các phương pháp tự nhiên

Các vi chất sau bạn nên bổ sung để giúp đẩy nám hiệu quả
+ Vitamin A có nhiều trong sữa hoặc chế phẩm từ sữa…
+ Vitamin E chứa nhiều trong các thực phẩm như hạt óc chó, hạnh nhân, quả bơ…
+ Vitamin C chứa nhiều trong các loại trái cây như cam, chanh, Kiwi…
+ Vitamin B có nhiều trong các thực phẩm như khoai lang, tinh bột nghệ, cà chua….
+ Omega 3 có nhiều trong các thực phẩm như cá hồi, cá thu..

Các bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng lượng dinh dưỡng để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, bên cạnh đó đừng quên uống thật nhiều nước mỗi ngày nhé.
Điều trị nám qua những thói quen sinh hoạt hợp lý
Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng những thói quen sinh hoạt hằng ngày không ảnh hưởng gì đến làn da nhé, một cơ thể khỏe mạnh mới có một làn da khỏe mạnh. Với những thói quen xấu như thức khuya, hút thuốc, uống rượu bia, chất kích thích…sẽ khiến cơ thể bạn bị rối loạn nội tiết tố, nóng trong người sinh ra nhiệt…tất cả đều sẽ khiến các tế bào da chịu tổn thương và biểu hiện ra bên ngoài bằng những vết nám, tàn nhang, mụn….

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng