Tác dụng tuyệt vời của mật ong kết hợp gừng có thể bạn chưa biết

+ Gừng và mật ong là hai nguyên liệu rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta khi chúng được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một phương thuốc hiệu quả không chỉ tốt cho đường tiêu hóa mà còn mang lại hiệu quả làm đẹp bất ngờ. 

+ Blog mẹ và bé đã hướng dẫn cách làm siro mật ong gừng hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem ngoài chức năng điều trị ho và tăng cường hệ hô hấp thì siro gừng mật ong có những tác dụng gì khác nữa nhé!

Chúng ta cùng điểm qua các tác dụng khi gừng kết hợp mật ong nhé:
1) Trị bệnh cảm cúm, chữa ho và tăng cường sức đề kháng
+ Khi thay đổi thời tiết hoặc trời trở lạnh thì căn bệnh mà ai cũng dễ mắc phải đó là cảm cúm hay cảm lạnh. 
+ Để phòng tránh bệnh này bạn hãy ăn gừng nướng mật ong vì gừng có vị cay, tính ấm, thơm khi được kết hợp gừng với mật ong, chúng ta sẽ có một loại đồ uống kháng sinh mạnh, đặc biệt có tác dụng tích cực trong việc điều trị bệnh cảm cúm đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể tránh virus, vi khuẩn xâm nhập.

2) Giảm cân hiệu quả
+ Mật ong chứa chứa đường cùng với khoáng chất, vitamin, protein, nước, năng lượng và chất xơ…. đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp giảm mức cholesterol, thanh lọc cơ thể. 
+ Đặc biệt khi mật ong được kết hợp với gừng sẽ có tác dụng giảm cân nhanh chóng, sức nóng của gừng giúp đánh tan mỡ thừa và đào thải chúng qua tuyến mồ hôi.
+ Các bạn nữ muốn giảm cân có thể dùng thường xuyên, điều độ hỗn hợp siro mật ong & gừng 

3) Trị bệnh dạ dày và đầy hơi chướng bụng hiệu quả
+ Với cách ăn uống thiếu khoa học thường gây nên chứng bệnh chướng bụng đầy hơi, khó tiêu, khó chịu trong dạ dày để điều trị bệnh này bạn chỉ cần ăn gừng nướng mật ong đây được coi là liều thuốc hiệu nghiệm điều trị bệnh này.
+ Gừng và mật ong đều được cho là vị thuốc rất tốt cho đường tiêu hóa giúp giảm mật độ axit của dịch vị, làm axit dạ dày hoạt động bình thường. Nó có thể chữa được nhiều bệnh như viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm gan, viêm túi mật, diệt vi trùng.

4) Hỗ trợ lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon
+ Khi gừng kết hợp cùng mật ong sẽ giúp kích thích đến hormon adrenaline nên các mạch máu có thể lưu thông tốt, điều hòa huyết áp, tinh thần thoải mái, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

5) Chống say tàu xe vô cùng hiệu quả
+ Gừng nướng mật ong không chỉ đơn giản là món ăn vặt mà còn được coi là liều thuốc chống ói, chống say xe cực hiệu quả. 
+ Nếu bạn bị say tàu xe thì trước khi lên xe bạn nhớ mang theo ít gừng nướng mật ong để ăn, hoặc ngậm bạn sẽ thấy tình trạng nôn ói giảm hẳn.

6) Giải rượu bằng siro mật ong & gừng
 Gừng giúp ấm bụng, ổn định dạ dày, khi các bạn trai uống rượu nhiều say thì dùng hỗn hợp gừng mật ong pha thêm chút nước tắc hoặc chanh để giảm thiểu các triệu chứng say rượu hữu hiệu giúp hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể, vị cay và nóng của gừng có tác dụng giúp các mạch máu lưu thông, chanh chứa nhiều vitamin C có tác dụng lợi tiểu, giúp đưa rượu bia ra ngoài nhanh chóng.

Chúc các bạn vui vẽ nhé!

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng