Bí quyết thăng hạng nhan sắc chỉ 10 phút mỗi ngày của diễn viên Thu Quỳnh

Công việc, lịch trình di chuyển nhiều, nên lúc nào cũng cần có năng lượng. Vậy làm sao để vừa nạp đủ năng lượng cho bản vừa giữ vóc dáng đẹp, nhan sắc ngày càng lên cao? Hãy cùng nghe Thu Quỳnh chia sẻ bí quyết nhé.

Diễn viên sử dụng máy ép chậm để lưu giữ được nguồn Vitamin đầy đủ nhất

📌 Mã giảm giá sản phẩm bán trên Shopee

Người ta nói diễn viên là hào quang tỏa sáng nhưng sau thứ ánh sáng hấp dẫn ấy, có ai biết được những cố gắng nỗ lực không tên họ đang trải qua. Lịch trình làm việc dày đặc, có những ngày diễn, quay phim cùng đoàn suốt ngày đêm. Cảm giác cả người mình quay cuồng, có khi kiệt sức vì công việc". Diễn viên Thu Quỳnh chia sẽ.
Nghề diễn vất vả nên vấn đề sức khỏe là yếu tố rất quan trọng. Vậy làm sao để cân bằng dinh dưỡng, vừa cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể, vừa giữ được vóc dáng hoàn hảo và sắc đẹp mơ ước? Vẻ ngoài xinh đẹp, dáng chuẩn hoàn hảo của mẹ 1 con khiến ai cũng phải trầm trồ.
Bí quyết đẹp da, giữ dáng đẹp
Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, duy trì nhan sắc, nữ diễn viên nói:
"Hiện giờ, Thu Quỳnh vẫn đang quay những tập tiếp theo của bộ phim Hương vị tình thân, ekip làm việc với nhau xuyên suốt có khi cả tuần trời. Thời tiết nắng nóng hơn nữa đây lại đang là mùa dịch nên vấn đề thực đơn, ăn gì, uống gì hàng ngày rất quan trọng. Ở đoàn mọi người hay có thói quen mang theo những bình nước. Tùy theo sở thích, khẩu vị của mỗi người, trong ấy có khi là sữa hạt, trà,... Và mọi người luôn thắc mắc là trong chiếc bình của Thu Quỳnh đựng gì? Ăn ít như vậy chỉ uống thôi mà vẫn khỏe, làm việc điên cuồng, da đẹp, dáng xinh."
Trò chuyện với chúng tôi trong căn bếp nhỏ, dưới cái nóng ngoài trời kia đang là gần 40 độ, chị cười pha thêm chút tinh nghịch, rạng rỡ bất ngờ của người mẹ 1 con "Nước ép - thứ nước thần kỳ chị đựng trong những chiếc cốc, bình ở trường quay chính là nước ép. Đây thực sự là một thói quen rất tốt mà Quỳnh nghĩ là mọi người nên thử. Biết đâu cũng nghiện như Quỳnh thì sao?"
Theo các chuyên gia "Việc bổ sung nước ép mỗi ngày sẽ giúp cơ thể cung cấp được hệ vitamin, khoáng chất thiết yếu như vitamin A, B, C,... giúp làn da trở nên tươi sáng, rạng ngời cũng như hỗ trợ giảm cân rất tốt. Nên uống nước ép trước ăn 30 phút - 1 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất"
Đặc biệt hơn, nữ diễn viên cũng khẳng định "nước ép có công dụng giải nhiệt cực tốt". Chị  chia sẻ thêm về típ chọn máy ép ra sao và loại máy chị đang dùng hiện nay:

Bí quyết thăng hạng nhan sắc chỉ 10 phút mỗi ngày

📌 Mã giảm giá sản phẩm bán trên Shopee

Chiếc máy Thu Quỳnh đang sử dụng chính là em máy ép chậm mini Kalite KL- 530, một chiếc máy có thương hiệu từ Úc, nên rất yên tâm về chất lượng. Thật ra, ở nhà Quỳnh cũng có một em máy Kalite, nhưng với trọng lượng và thiết kế cho gia đình. Nên khi hãng ra dòng máy mini, mình phải ring ngay. Vì mình có thể mang đi khắp nơi, kích thước rất nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, mà cực kỳ "nồi đồng cối đá", quăng quật, có khi rơi nữa. Mang đến trường quay mà ai cũng biết là máy ép của chị Quỳnh. Vô cùng tiện lợi vì mình có thể ép mọi lúc, mọi nơi. Nước ép từ máy ép chậm sẽ cân bằng được lượng đường, chất xơ, vitamin trong trái cây, rau củ, nên với người giữ dáng, chăm da, cần nạp nhiều năng lượng như Quỳnh thật sự rất cần thiết. Đặc biệt là, việc ép nước chỉ tốn có chưa quá 10 phút, thì sao chúng ta lại nói không nhỉ?

Thảm khảo thêm sản phẩm máy xay sinh tố khuyến mãi:

   

Máy ép chậm Kalite - đỉnh cao công nghệ ép chậm
Qua chia sẻ của nữ diễn viên đình đám, chúng ta hiểu thêm về lợi ích mà nước ép mang lại. Vì vậy việc xây dựng một thói quen sống xanh, uống sạch mà vẫn giữ được một vóc dáng hoàn hảo là vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với phái đẹp. Và thương hiệu diễn viên chia sẻ cho mọi người chính là dòng máy mini Kalite KL- 530, dòng máy ép chậm cá nhân với nhiều ưu điểm nổi trội như:
- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với trọng lượng chỉ 3,8 kg
- Màu sắc trendy, tạo nên phong cách, năng lượng mới cho người dùng.
- Chất liệu nhựa dùng trong y tế, an toàn, thân thiện với môi trường.
- Tỷ lệ nước ép nguyên chất 97% không còn cặn bã, giữ hơn 90% dinh dưỡng từ trái cây, rau củ.

Máy ép chậm đa năng

📌 Mã giảm giá sản phẩm bán trên Shopee

Bật mí cho các bạn biết. Thu Quỳnh đã mua sản phẩm này tại đây, và cảm thấy rất ưng ý về chất lượng sản phẩm. Với nhiều tính năng ưu việt, hàng ngàn bà nội trợ đã lựa chọn và đánh giá rất cao về chiếc máy ép mini siêu hot này. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Kalite Việt Nam để nhận được tư vấn tốt nhất. Quỳnh nghĩ rằng chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sắm cho bản thân, gia đình một em máy ép chậm Kalite KL- 530 để vừa giữ gìn vóc dáng, vừa giải nhiệt hè này.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng