Hé lộ bí kíp chọn giày dành cho ngươi mũm mĩm

Những style giày nữ để các nàng mũm mĩm chúng ta có nhiều lựa chọn phong cách thời trang để trở nên thon gọn và quan trọng là bảo vệ sức khỏe.

Chắc hẳn, khi nhắc đến người mập lùn nên mang giày gì cho đẹp, thì các nàng chúng ta luôn ưu tiên nghĩ tới đôi giày cao gót. Chắc chắn rồi, giày cao gót là phương án cho bạn tăng chiều cao một cách khá tốt nhưng việc thường xuyên đi giày cao gót sẽ khiến bạn đau chân dẫn đến gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, bài viết sau đây của GiayBOM là những chia sẻ về những style giày khác nhau để các nàng mũm mĩm chúng ta có nhiều lựa chọn phong cách thời trang để trở nên thon gọn và và quan trọng là bảo vệ sức khỏe.

Giày cho các bạn gái nấm lùn mũm mĩm

Việc chọn lựa một đôi giày không chỉ cần phù hợp với bộ trang phục bạn có, mà đôi khi nó được quyết định bởi dáng người của bạn. Với những cách chọn giày cho người thấp dưới đây, các cô nàng chân ngắn sẽ tự tin hơn với những set đồ hè tuyệt đẹp dạo phố. Chỉ cần chọn những đôi giày phù hợp là các nàng sẽ trở nên cao ráo hơn đấy!

Giày cao gót có gam màu tối, sẫm

Đừng nên lựa chọn những đôi giày cao gót có gam màu sáng như trắng hoặc đỏ vì với cách chọn giày cho người béo này sẽ không hợp lý một chút nào, điều này sẽ khiến thân hình của bạn trở nên mập mạp hơn. Tốt hơn hết là bạn nên chọn những gam màu tối, màu đậm… điều này sẽ đánh lừa thị giác người đối diện và họ sẽ thấy thân hình bạn gọn và cân đối hơn

Giày cao gót mũi nhọn

Để đôi bàn chân trở nên thon gọn, một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng với họa tiết hoa nhẹ nhàng kết hợp với những chiếc áo đơn giản sẽ là một gợi ý hiệu quả. Đây là một trong những cách chọn giày cho người béo vô cùng khéo léo để các cô nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm cơ thể hơi quá khổ của mình.

Cùng với những chiếc giày cao gót mũi nhọn, bạn có thể mix chúng với những bộ đồ đen, hơi ôm sát cơ thể. Tránh những chiếc váy ngắn hoặc xòe sẽ tạo cảm giác nặng nề với đôi giày bạn đang mang. Đừng bỏ qua cách chọn giày cho người béo này nhé các bạn.

Giày sneaker đế cao

Tin BOM đi đây sẽ không phải lựa chọn tồi cho các bạn đâu, những đôi giày thể thao nữ có phần đế cao sẽ giúp các nàng trở nên cao ráo hơn hẳn đấy. Hơn thế nữa đây là kiểu giày nữ cực dễ phối đồ, cac nàng nấm có thể tham khảo một số cách phối đồ qua bài viết của giaybom nhé!

Giày cao gót mũi hở

Với việc lựa chọn những đôi giày cao gót mũi hở, các nàng có thể đánh lừa thị giác của người đối diện bằng cách tập trung sự chú ý của họ vào nơi những ngón chân hở ra. Không những thế đôi giày cao gót hở mũi còn làm các nàng trở nên quyến rũ và thon gọn hơn trông thấy đấy nhé!

Giày sandal 

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác dành cho form dáng nhỏ bé. Thiết kế đơn giản kết hợp với phần gót cao sẽ khiến vóc dáng nhỏ nhắn của bạn cải thiện cảm quan về chiều cao. Sandal cao gót là phụ kiện rất hợp với mùa hè, phần quai được thiết kế quai sẽ mang lại cảm giác thoáng mát cho đôi chân. Phần gót cao và quai hậu mảnh khiến những đôi xăng đan cao gót trở nên nhẹ nhàng và tinh tế.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng