5 cách phối đồ công sở cả tuần mát mẻ mà vẫn thật thanh lịch

Mặc gì khi đi làm trong những ngày hè nóng bức luôn là nỗi bận tâm lớn của những cô nàng công sở. Nếu đang phải đau đầu vì vấn đề này thì bạn đừng bỏ lỡ 5 cách phối đồ đi làm vừa thanh lịch mà vẫn thật mát mẻ, thoải mái Blog gợi ý ngay sau đây nhé!

1. Đầu tuần nhẹ tênh cùng váy voan hoa

Với độ mỏng vừa phải và luôn đem tới sự nhẹ nhàng, thoáng mát đã giúp cho váy hoa voan trở thành một trong những cái tên rất hot trong ngày hè. Một chiếc váy voan hoa cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho ngày thứ hai đầu tuần. Bạn chỉ cần mất vài phút trước gương

Mẫu váy voan này có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn

Váy voan hoa mang tới sự bồng bềnh, nhẹ nhàng đầy nữ tính nên nó rất được lòng những cô nàng “bánh bèo”. Đặc biệt hơn, họa tiết hoa nhí hay họa tiết hoa lớn cũng vẫn đang rất được yêu thích vì thế bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích. Chất liệu voan không hề “khó tính” nên dù bạn có vóc dáng không mấy thon gọn thì hãy cứ tự tin diện mẫu váy này nhé.

Với họa tiết hoa trên váy sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng công sở thật tươi trẻ và năng động. Bạn không cần phải mix thêm quá nhiều phụ kiện vì chỉ cần một chiếc túi xách và giày cao gót, giày búp bê là trông bạn đã thật ấn tượng trong ngày đi làm đầu tuần rồi.

2. Thứ 3 thanh lịch, thoải mái cùng quần tây ống rộng và áo thun

Sẽ chẳng có một cô nàng nào muốn diện những chiếc áo khoác vest cứng nhắc hay áo sơ mi rườm rà trong ngày nóng bức cả. Vốn là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi họp hay gặp gỡ đối tác nhưng bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng bộ đôi quần tây ống rộng và áo thun. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước lần “đổi gió” thú vị này đấy.

Trái ngược với mẫu quần tây bó sát, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi diện một chiếc quần tây ống rộng. Chỉ cần mix với những chiếc áo thun có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có outfit vừa mát mẻ lại vẫn thanh lịch vô cùng. Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường công sở bạn hãy tránh chọn áo thun có họa tiết ngộ nghĩnh, quá sặc sỡ mà thay vào đó là những họa tiết in chữ hay đơn giản chỉ là áo thun trơn.5 cách phối đồ đi làm giúp cô nàng công sở cả tuần mát mẻ mà vẫn thật thanh lịch - BlogAnChoi. Mặc gì khi đi làm trong những ngày hè nóng bức luôn là nỗi bận tâm lớn của những cô nàng công sở. Nếu đang phải đau đầu vì vấn đề này thì bạn đừng bỏ lỡ 5 cách phối đồ đi làm vừa thanh lịch mà vẫn thật . - BlogAnChoi. Trái ngược với mẫu quần tây bó sát, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi diện một chiếc quần tây ống rộng. Chỉ cần mix với những chiếc áo thun có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có outfit vừa mát mẻ lại vẫn thanh lịch vô cùng. Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường công sở bạn hãy tránh chọn áo thun có họa tiết ngộ nghĩnh, quá sặc sỡ mà thay vào đó là những họa tiết in chữ hay đơn giản chỉ là áo thun trơn. https://bloganchoi.com/cach-phoi-do-di-lam-giup-co-nang-cong-so-ca-tuan-mat-me-ma-van-that-thanh-lich/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 cách phối đồ đi làm giúp cô nàng công sở cả tuần mát mẻ mà vẫn thật thanh lịch - BlogAnChoi. Mặc gì khi đi làm trong những ngày hè nóng bức luôn là nỗi bận tâm lớn của những cô nàng công sở. Nếu đang phải đau đầu vì vấn đề này thì bạn đừng bỏ lỡ 5 cách phối đồ đi làm vừa thanh lịch mà vẫn thật . - BlogAnChoi. Trái ngược với mẫu quần tây bó sát, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi diện một chiếc quần tây ống rộng. Chỉ cần mix với những chiếc áo thun có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có outfit vừa mát mẻ lại vẫn thanh lịch vô cùng. Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường công sở bạn hãy tránh chọn áo thun có họa tiết ngộ nghĩnh, quá sặc sỡ mà thay vào đó là những họa tiết in chữ hay đơn giản chỉ là áo thun trơn. https://bloganchoi.com/cach-phoi-do-di-lam-giup-co-nang-cong-so-ca-tuan-mat-me-ma-van-that-thanh-lich/

Khi diện hai item này, bạn đừng quên sơ vin phần vạt áo vào trong quần nhé. Nếu cảm thấy quần tây ống rộng và áo thun chưa đủ sự thanh lịch cần có thì bạn có thể mix thêm áo khoác blazer kẻ caro hay ton-sur-ton với quần tây để đi gặp gỡ đối tác hay khách hàng.

3. Thứ 4 năng động cùng quần yếm

Quần yếm là một trong những item rất đáng để các cô nàng công sở phải đầu tư trong mùa hè này. Còn gì tuyệt hơn khi diện một trang phục chỉn chu, kín đáo mà lại vừa cảm thấy thoải mái và cực sành điệu chứ. Và quần yếm sẽ hội tụ đầy đủ những điều tuyệt vời đó. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không biến ngày thứ tư trở nên thú vị hơn với item này nào.

Việc mix đồ với quần yếm cũng không còn làm khó các bạn gái vì vừa là item quen thuộc mà công thức phối đồ layer cũng đã được nhiều bạn gái thuộc lòng. Bạn chỉ cần tận dụng một chiếc áo thun trơn có sẵn trong tủ đồ để phối cùng mẫu quần năng động này là đã rất phù hợp rồi. Nếu muốn mát mẻ hơn một chút thì đừng bỏ qua áo crop-top nhé.

Bạn hãy tạm cất những độ giày cao gót vào tủ giày, bởi trong những ngày hè nắng nóng thì sandal hay những đôi giày búp bê vẫn luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất để làm điểm nhấn cho set đồ đấy.

4. Thứ 5 đơn giản, thoáng mát cùng chân váy + áo sơ mi

Với những cô nàng công sở “lười” mix đồ thì chân váy ngắn phối áo sơ mi được coi là công thức “ruột” rồi. Cả hai đều là “bạn thân” của dân văn phòng nên sẽ không hề lạ nếu như tần suất xuất hiện của hai item này nhiều vô kể. Và chân váy ngắn cùng áo sơ mi cũng sẽ phần nào giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng khó chịu.

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian lựa chọn, chân váy chữ A ngắn hay chân váy vạt chéo ngắn vẫn là giải pháp tối ưu nhất cho mùa hè. Với áo sơ mi bạn nên chọn những chất liệu mát mẻ như voan, cotton, linen… và đừng quên ưu ái cho những gam màu nhẹ nhàng và dịu mắt như xanh nhạt, hồng, trắng… nhé.

5. Cuối tuần mát rượi cùng quần short lửng và áo thun

Vốn dĩ quần short là item được dân công sở luôn “né tránh” diện khi đi làm nhưng đối với quần short lửng thì mọi chuyện sẽ khác. Nếu là một cô nàng văn phòng không ngại đổi mới thì bạn hãy thử kết thân với quần short lửng và áo thun xem nhé, đây sẽ là một set đồ vô cùng thú vị để bạn diện vào ngày làm việc cuối tuần đấy.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng