Những điều thú vị về thương hiệu Reebok ít ai biết tới.

Chiếc giày Reebok ra đời từ khao khát của một người cha khi muốn làm ra một đôi giày chạy bộ riêng cho các con trai đi thi đấu. Tên Reebok là theo phiên âm của từ Rhebok, tên một loài linh dương Châu Phi.

Lịch sử thương hiệu. Công ty gốc của Reebok được thành lập năm 1895 khi đó là một nhánh con của công ty mẹ J.W.Foster & Sons ở Anh. Reebok được xem là thương hiệu nổi tiếng giới thượng lưu ưa thích. Reebok hiện nay được sáp nhập bởi Adidas - Đức,Hãng giày Adidas cũng là Công ty chuyên sản xuất giày thể thao, quần áo và phụ kiện thể thao, nổi tiếng hàng đầu về sản xuất giày. Các mẫu Giày Reebok nam, Nữ được thiết kế tinh tế cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn, mang lại độ bền cao, thể hiện cá tính riêng khi mang nó. Sản phẩm dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và các phụ kiện đi cùng.

Các sản phẩm Áo thun thể thao, giày thể thao Reebok -  Adidas được thiết kế hiện đại, tinh tế, Điểm nhấn với logo Reebok nổi bật. Vải thoáng mát dù tập luyện nhiều giờ cũng không  thấy khó chịu

Thương hiệu REEBOK chính hãng

 Thương hiệu REEBOK chính hãng

Giày Reebok huyền thoại với logo Delta không quá xa lạ đối với dân chơi thể thao chuyên nghiệp hay đặc biệt là những người có niềm đam mê giày thể thao bất tận. Kiểu giống như biểu tượng Swoosh của Nike hay hình sọc của Adidas , biểu tượng Delta này đã đem đến cho cái tên Reebok đầy kiêu hãnh.

Thương hiệu REEBOK chính hãng

Ban đầu hãng giày Reebok bắt đầu với một logo khá đơn giản với phần chữ Reebok được cách điệu bên cạnh biểu tượng nước Anh đây chính là nơi hãng giày được ra đời từ gần 100 năm trước. Sau gần một thế kỉ cho đến khi hãng đã cho ra mắt logo Vector một biểu tượng gắn liền với thành công Reebok đã vượt mặt được Nike trở thành thương hiệu thể thao lớn nhất nước Mỹ những thập niên 80. Cho tới 2014 hãng cho ra đời logo mới Delta chính thức  cho đến thời điểm hiện tại. Logo mới hướng tới thông điệp cho sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của con người khi tham gia tập luyện thể thao. 
Các dòng sản phẩm nổi bật:
Hiện nay Reebok đã trở thành một phần của Adidas  và không còn là một đối thủ nặng kí như thuở trước nhưng không thể hoàn toàn phủ nhận những thành tựu mà Reebok đã mang lại cho giới sneaker. Một trong những thành tựu đáng tự hào của Reebok trong những năm hoàng kim là đôi giảy được làm riêng cho một cầu thủ bóng rổ cực kỳ nổi tiếng Bostan Celtic – Shaqnosis O’Neal và được ra mắt vào năm 1995. Với kiểu dáng giày tạo cảm giác hoài cổ về những năm 90 và đặc biệt với sự trở lại của phong cách thời trang cổ điển trong những năm gần đây

Thương hiệu REEBOK chính hãng

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng