Chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới

Không có gì lạ khi một chiếc Rolex có giá hàng triệu. Những chiếc đồng hồ Rolex phiên bản giới hạn của nhà sản xuất có trụ sở tại Geneva này lại được săn đón đến mức người ta sẵn sàng chi hàng triệu USD cho chúng

Chiếc Đồng hồ Rolex đắt nhất có giá bao nhiêu?

Đeo đồng hồ Rolex để khẳng định giá trị bản thân là điều hiển nhiên, nhiều người tự hỏi là có mẫu đồng hồ Rolex nào đắt nhất, độc nhất, đẹp, đẳng cấp nhất?

Lịch sử hình thành đồng hồ Rolex

📌 Xem Mã giảm giá đồng hồ nạm KIM CƯƠNG

(mua hàng quốc tế Fado)

Thương hiệu đồng hồ Omega của nước nào

 

📌 Tham khảo các mẫu Đồng hồ Thời trang tại PNJ

Thương hiệu đồng hồ Omega của nước nào

Sau đây là danh sách những chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới mà blog thời trang làm đẹp Hàng Hotdeal muốn chia sẽ cùng bạn.
Đồng hồ Rolex rất đắt là điều hiển nhiên, bạn hãy xem qua lịch sử của Hãng Rolex ở bài viết tương tự nhé! Một số mẫu đồng hồ Rolex có giá dưới 20.000 USD và nằm trong tầm giá của phân khúc cao cấp, thì thị trường đã qua sử dụng lại là một câu chuyện rất khác. Nhiều chiếc đồng hồ Rolex đã được hưởng sự gia tăng đáng kể về giá trị và được coi là những khoản đầu tư và tài sản sinh lợi. Có những chiếc đồng hồ Rolex đã qua sử dụng có mức giá tới hàng triệu USD trong phiên đấu giá.
Chúng ta cùng điểm danh nhanh 4 chiếc đồng hồ Rolex danh giá để bạn biết mức giá trị của nó qua thời gian nhé!
#1: Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona của Paul Newman
Chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới mức giá 17,8 triệu USD ở vị trí đầu tiên là chiếc duy nhất của Paul Newman Daytona ra mắt từ năm 1968.
- Chiếc đồng hồ Rolex đeo trên cổ tay của nam diễn viên kiêm người đam mê đua xe thể thao Paul Newman, đã được coi là đã biến mất từ lâu. Newman đã nhận được Daytona của mình như một món quà từ vợ và tặng nó cho James Cox, bạn trai đại học của con gái ông vào thời điểm đó. Kể từ thời điểm đó, dường như không có dấu vết của chiếc đồng hồ.
- Các nhà sưu tập cuối cùng đã phát hiện ra mẫu đồng hồ đã bị thất lạc từ lâu trên cổ tay của Cox, cho đến khi anh quyết định đưa chiếc đồng hồ lên bán đấu giá ở New York vào tháng 10 năm 2017. Giá khởi điểm từ 1 triệu USD ngay lập tức tăng gấp 10 lần so với người trả giá đầu tiên, sau đó lên mức kỷ lục 17,8 triệu USD trong một trận đấu thầu kéo dài 12 phút hồi hộp trong phiên đấu giá.

#2: Đồng hồ Rolex Daytona Unicorn
Chiếc Đồng hồ Rolex có mức giá 5,9 triệu USD, không chỉ được đặt theo tên của một sinh vật thần thoại mà còn đặc biệt không kém là Rolex Daytona Unicorn.
- Chỉ được sản xuất duy nhất, chiếc đồng hồ đeo tay này, không giống như những người anh em được sản xuất đặc biệt cho thị trường Bắc Mỹ, nó không được làm bằng vàng vàng hoặc vàng đỏ, mà là mẫu duy nhất làm bằng vàng trắng. Do tính độc quyền vô cùng lớn, chiếc Rolex này đã có thể đạt mức giá 5,9 triệu USD.
- Chủ sở hữu cũ của chiếc Rolex Unicorn sản xuất vào năm 1971 đã quyên góp tất cả số tiền thu được từ việc bán cho tổ chức từ thiện, điều này làm cho mẫu đồng hồ này trở nên bất tử theo một cách đặc biệt...

#9: Đồng hồ Rolex Oyter Albino Cosmograph Daytona của Eric Clapton
- Ở vị trí thứ 9 chiếc đồng hồ Rolex có trị giá 1,4 triệu USD, thuộc về một người nổi tiếng đó là tay guitar nhạc blues và rock người Anh Eric Clapton. Sự lựa chọn đồng hồ của ông không chỉ là bất kỳ chiếc Rolex nào, mà là chiếc Cosmograph Daytona năm 1971 (ref. 6263) được gọi là Albino.
#10:  Rolex Oyster Perpetual 1949 và Rolex  Day-Date 1967
- Vị trí thứ mười trong danh sách của chúng tôi là hai chiếc đồng hồ có trị giá 1,22 triệu USD. Đầu tiên là chiếc Rolex Oyster Perpetual từ năm 1949 với mặt số tráng men được Christie's bán đấu giá vào năm 2014. - Mẫu đồng hồ này có vỏ bằng vàng trên dây da và các ngôi sao vàng sáng bóng làm chỉ số. Tuy nhiên, điểm nhấn vẫn là mặt số đầy màu sắc. Mức giá 1,22 triệu USD vào năm 2014 đã khiến chiếc Oyster Perpetual từ năm 1949 này trở thành một trong những chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất từ ​​trước đến nay.

📌 Xem Mã giảm giá đồng hồ nạm KIM CƯƠNG

(mua hàng quốc tế Fado)

Thương hiệu đồng hồ Omega của nước nào

Chiếc Rolex thứ hai vị trí thứ 10 cũng có giá 1,22 triệu USD được sản xuất vào năm 1967. Năm 2019, chiếc Rolex Day-Date 1967 của Jack Nicklaus đã xuất hiện trong một cuộc đấu giá do Nhà đấu giá Phillips tổ chức ở London.  
- Chiếc đồng hồ này là một chiếc Day-Date khá đơn giản (ref. 1803) bằng vàng vàng 18 karat, có đường kính 36 mm và mặt số màu sâm panh, Rolex đã phát hành chiếc đồng hồ này cho tay gôn huyền thoại Jack Nicklaus, còn được gọi là  Golden Bear, vào năm 1967, và không một ngày nào trôi qua mà ông không đeo nó ngoài sân gôn. 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng