Hướng Dẫn Chọn Kềm Cắt Da Cho Chủ Tiệm Nail

Để chọn mua kềm cắt da phù hợp cho thợ làm nail nghe thật đơn giản nhưng thật ra khó đấy, nếu là người không chuyên chỉ mua dùng cá nhân thì có thể không cầu kỳ nhiều nhưng đối với thợ thì  việc lựa chọn các loại kềm cắt da như thế nào tốt, BÉN - BỀN - ĐẸP và an toàn khi sử dụng được các chủ tiệm Nail để ý rất kỹ!

Chọn kềm cắt da cho tiệm Nail

Nên chọn mua loại Kềm cắt da nào tốt nhất cho tiệm Nail, Làm sao chọn mua được kềm cắt da phù hợp cho thợ làm Nail? 
Kềm cắt da, kềm cắt móng tay là 2 vật dụng gắn bó thân thiết với người thợ Nail. Kềm cắt da, cắt móng luôn được sử dụng thường xuyên để vệ sinh và chăm sóc móng cho khách hàng. Vậy làm sao để chọn mua kềm cắt da phù hợp? Và mua ở đâu tốt giá rẻ tốt nhất ? đặc biệt là chọn lựa xem hàng mua trực tuyến online Freeship tới tận nhà trong mùa Covid này?

Hôm nay hãy để Blog Xu hướng thời trang làm đẹp chia sẻ với các bạn một vài bí quyết nho nhỏ để chọn mua được kềm cắt da chất lượng tốt và phù hợp nhé. Để tìm mua được một sản phẩm kềm cắt da, cắt móng tốt khi chọn mua bạn hãy chú ý đến những điểm sau:
❤👉 Độ bén của Kềm
Khi chọn mua kềm cắt da hay kềm cắt móng, thì bạn phải ưu tiên lựa chọn kềm bén để cắt da và móng gọn gàng. Kềm bén sẽ cho ra đường cắt gãy gọn, sạch sẽ cũng như giúp thao tác của người thợ Nail chuyên nghiệp nhanh chóng.
Để ý xem hai lưỡi kềm phải mỏng, bén và khít vào nhau khi gập lưỡi vào. Khi chọn mua kềm cắt tốt bạn có thể cắt thử phần da quanh móng. Nếu thấy da đứt rời, đường cắt ngọt hoặc có thể thấy phần da bung lên thì kềm đã có độ bén tốt.
❤👉 Độ bền của kềm
 Vì phải sử dụng kềm thường xuyên, nên các loại kềm chuyên dụng của tiệm Nail phải có độ bền, dùng được cho nhiều lần cắt và chất liệu bền bỉ. kềm tốt thì phải có lưỡi bén, không dễ bị mài mòn, lưỡi kềm phải được làm dưới kỹ thuật tốt để có thể sử dụng được lâu.
Độ bền của kềm giúp bạn tiết kiệm tiền, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí để mài lại kềm cắt sau nhiều lần dùng. Với một người thợ chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì họ sẽ biết nhìn xem kỹ thuật làm lưỡi kềm và chất liệu để đánh giá về độ bền của kềm.
Kềm làm Nail là vật dụng đáng để đầu tư vì vậy bạn hãy chọn mua kềm tốt, từ các thương hiệu chính hãng và chuyên sản xuất dụng cụ cho ngành này.
❤👉 Sử dụng êm tay khi Kềm cắt
Ngoài độ bền và độ bén của kềm thì kềm tốt còn phải đủ tiêu chí giúp cho người thợ sử dụng êm tay khi sử dụng giúp các đường cắt mượt mà, dễ lướt trên tay.
Bạn có thể thử độ êm và nhẹ của kềm bằng cách thao tác thử trên tay. Hãy dùng tay mở thử kềm ra xem phần khớp nối có sát vào nhau, có linh hoạt, có êm nhẹ hay không, có bị cảm giác rít hay có tiếng kêu là ổn. Bạn thử cầm 2 bên kềm lắc nhẹ ra 2 hướng ngược nhau xem có bị lỏng hay khớp nối chưa được sát hay không nữa nhé.
❤👉 Chất liệu làm Kềm tốt
 Tiếp đó bạn hãy quan tâm đến chất liệu của các loại kềm. Chất liệu ảnh hưởng trược tiếp đến việc làm ra cây Kềm tốt, bền chắc nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn và vệ sinh cho cả khách hàng hay thợ tiệm Nail.
Một cây Kềm cắt tốt phải chọn loại được làm từ chất liệu không rỉ sét và bền chắc. 
Có hai loại chất liệu thường để sản xuất Kềm như sau:
+ Thép chuyên dụng: Loại này có độ cứng ổn, thường được phủ thêm lớp mạ bên ngoài để chống bị rỉ sét
+ Chất liệu Inox: Vật liệu này thường được sử dụng nhiều hơn do có độ cứng tốt hơn thép chuyên dụng, lại chống mài mòn và chống oxy hóa tốt hơn.

- Ngoài ra để có một bộ móng xinh đẹp để tô điểm cho đôi bàn tay, bàn chân của mình, chúng ta luôn muốn nó phải sạch sẽ và gọn gàng trước đã. Việc chăm sóc móng không đúng cách sẽ vô hình làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, cũng như đến uy tín của tiệm Nail. 
Vì vậy Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho tiệm nail của mình nhé!

Chọn kềm cắt da cho tiệm Nail

❤👉 MẸO HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH KỀM CẮT DA ĐÚNG CÁCH
- Trong quá trình sử dụng hãy đảm bảo rằng bạn đã bảo quản và vệ sinh kềm đúng cách. Chỉ có như thế mới đảm bảo được độ bền đẹp và vệ sinh.  Sau khi sử dụng xong, hãy lau toàn bộ kềm bằng cồn, hoặc acetone để loại bỏ các bụi bẩn hay chất sơn còn dính trên kềm.
- Khử trùng bằng dung dịch khử trùng khi sử dụng cho mỗi khách để tạo độ an tâm an toàn vệ sinh
- Thường xuyên nhỏ dầu máy vào khớp kềm để làm trơn
- Tránh làm rơi kềm vì sẽ dễ gây biến dạng phần mũi kềm
- Hãy sử dụng nắp đậy để bảo vệ mũi kềm khi không dùng nữa

 CHỌN MUA KỀM CẮT DA Ở ĐÂU GIÁ RẺ TỐT HIỆN NAY?
❤👉 Bạn có thể tham khảo chọn mua kềm cắt móng tay, kềm cắt da tay tại Shop Kềm Nghĩa trực tuyến 24/7. Kềm nghĩa chuyên cung cấp tất cả các loại kềm cắt da, cắt móng, dụng cụ làm Nail, các loại sơn móng tay, bột đắp, sơn gel và cả các loại dụng cụ, nguyên phụ liệu cho ngành nail.

Xem và đặt mua online kềm cắt da, kềm cắt móng KHUYẾN MÃI 20% Sales khủng tại đây:👉 ❤ XEM NGAY 

Chúc bạn tìm được cho mình cây kềm ưng ý và phù hợp với túi tiền nhé!

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng