Nguyên tắc phối màu giày với trang phục cho nữ cực chuẩn

Đối với những cô gái có gu thẩm mỹ thời trang thì việc nắm bắt cho mình những nguyên tắc về phối màu sắc cho giày và trang phục là điều cực kỳ quan trọng với họ. Đây không phải là việc chúng ta có món đồ thời trang này hay thời trang kia, mà đây được coi là bí quyết để đánh giá xem thẩm mỹ thời trang của các bạn có tinh tế hơn

Chúng ta có một bộ trang phục đẹp, một đôi dép, giày thật lộng lẫy, màu sắc tinh tế, nhưng nếu không biết kết hợp màu sắc với nhau nó sẽ trở nên nhàm chán và không nổi bật cơ thể bạn.

Chính vì vậy, đồ đẹp thôi chưa đủ, chúng ta phải biết phối kết hợp chúng với nhau để khiến cho chúng có sự liên kết trong trang phục. Ví thế hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn các nguyên tắc phối màu giày với màu trang phục cho nữ giới cực chuẩn. Các bạn chưa nắm chắc điều này hãy xem và nhớ kỹ để có cho mình những bộ đồ thật đẹp nhé!

1. Giày màu đen và trắng

Màu giày cơ bản nhất của giày cao gót hay giày bệt vần là màu đen và trắng vì đây là màu dễ kết hợp với quần áo nhất, phù hợp nhiều màu da, dáng bàn chân nhất. Chúng ta không thể phủ nhận sự phổ biến của nó, tuy nhiên để tinh tế nhất thì nên phối chúng với những bộ đồ nào.

Hầu hết, chúng ta đều nhầm tưởng rằng giày màu đen hay trắng đều phù phù hợp với trang phục đen trắng.. nhưng chúng thấy đấy nếu giày màu đen kết hợp với trang phục màu trắng, giày trắng kết hợp với trang phục màu đen sẽ không đem lại hiệu ứng thời trang tốt đâu nhé. Chính vì vậy nên lựa chọn màu đen với trang phục đen, trắng với trắng để bộ đồ trở nên quý phái, sang trọng và lịch sự hơn.

Ngoài ra, chúng ta có thể thử kết hợp giày màu trắng với những trang phục màu sắc tươi tắn như cam, vàng, đỏ, tím…đó là những màu sáng khiến cho chúng ta trở nên nổi bật và tôn dáng hơn. Còn những đôi giày màu đen thì có thể kết hợp những chiếc váy màu tối hoặc chiếc váy hoa maxi cũng rất huyền bí và tạo nhiều những điểm khác lạ trong bộ đồ đấy.

2. Cách phối màu với giày màu đỏ

Giày màu đỏ là lựa chọn số 1 dành cho các bạn nếu như muốn tạo điểm nhấn cho trang phục của chính mình. Ngoài màu đỏ thì không còn màu nào phù hợp để phô nên những nét đẹp vốn có của trang phục. Hay nói đơn giản hơn màu đỏ là màu tươi tắn thể hiện sức sống mãnh liệt của một ngày mới đầy hứng khởi, may mắn cho ngày mới bắt đầu. Chúng ta không thể phủ nhận rằng nó cuốn hút những nếu không biết cách kết hợp nó sẽ trở nên màu mẽ và lòe loẹt với bộ đồ đấy nhé.

Vậy những u trang phục nào phù tông màhợp với những đôi giày đỏ này. Hãy lựa chọn cho mình trang phục màu hồng nhẹ, trắng đen, màu cam, những gam màu trung tính nhé. Không nên chọn những màu nóng như đỏ, xanh, vàng nó sẽ khiến người khác nhức mắt khi nhìn bộ trang phục của bạn. Khi kèm theo phụ kiện chúng ta cũng không nên quá tham lam ôm đồm những sắc màu đỏ nhiều quá nhé, có chăng chỉ nên là chiếc ví thì sẽ phù hợp hơn mà thôi.

3. Giày màu nude nhẹ nhàng

Có lẽ những cô nàng có nhẹ nhàng, tinh tế luôn có sẵn trong đủ đồ những đôi giày màu nude này. Đây là giày có sự kết hợp cực kỳ dễ chỉ sau giày màu đen mà thôi, nó cũng được yêu thích bởi điều đó. Chúng ta không thể phủ nhận rằng điều đó những nếu kết hợp đúng theo nguyên tắc thời trang thì bạn sẽ có những bộ đồ thực sự tinh tế như đúng những gì chúng ta cần.

Một đôi giày màu nude nó thực sự phù hợp với trang phục màu be, xanh dương, những chiếc quần jeans khỏe khoắn. Khi diện nó chúng ta cũng nên chọn màu trang phục không quá lòe loẹt vì nó sẽ không ăn nhập với đôi giày bạn đang đi đâu nhé. Chúng ta cũng có thể mang một vài những phụ kiện màu xanh dương, nude để mang kèm giúp cho bộ đồ được nổi bật hơn.

4. Giày màu xanh lá đẹp lạ

Một đôi giày màu xanh lá cũng có sức hút kỳ lạ giống như một đôi giày đỏ. Chúng cực kỳ nổi bật và đem đến cho người khác một vẻ ngoài thật trẻ trung và năng động đấy. Đôi khi đây là màu sắc mà cô gái nhút nhát, giản dị không chọn vì cho rằng nó quá nổi bật. Nhưng các bạn hoàn toàn sai lầm vì nếu kết hợp theo đúng bảng màu, đây lại là màu sắc đem đến sự hài hòa khó quên.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng