Các kiểu tóc nam thần khiến phái nữ mê muội

Bạn đang tìm cho mình một kiểu tóc nam đẹp? xem các mái tóc nam đẹp hot nhất hiện nay cho chàng vẻ đẹp trẻ trung phong cách nhé! Đa phần các bạn nam thường chọn cho mình kiểu tóc cắt ngắn hoặc cạo sát 2 bên vì kiểu tóc này vừa mát mẻ lại vừa mốt nhất hiện nay, chúng ta cùng khám phá nhé!

Mùa Hè là khoảng thời gian nhiệt độ và độ ẩm tăng cao, vì thế nam giới thuờng để những kiểu tóc thật đơn giản, gọn gàng, dễ chăm sóc và đặc biệt đẹp trong mắt phái nữ nữa! gợi ý giúp bạn những kiểu tóc nam ấn tượng và phù hợp nhất trong ngày hè, thích hợp tiêu chí vừa mát mẻ vừa phong cách mà cánh mày râu không thể bỏ qua.

Kiểu 1

+ Rất dễ định hình dáng tóc, chỉ cần 1 tới 2 lần sử dụng sáp vuốt tóc là bạn có thể định hình tóc như ý muốn. Nếu muốn trau chuốt hơi có thể dùng một chút sáp mềm, đây cũng là lợi thế của kiểu tóc nam đang hot 2021 này so với việc phải dùng pomade cho undercut. Đó chính là kiểu tóc nam không quá cầu kỳ như Undercut hay pompadour, lợi thế phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nam giới Việt Nam.

+ Với chiều dài ngắn, phần tóc hai bên được gọt sát, vát lên trên, phần gay cắt cao và phần tóc mai cắt ngắn để lộ chán sẽ giúp khuôn mặt bạn có cảm giác dài hơn, nam tính hơn. Phần tóc phía trên được tỉa mỏng, không quá dài cũng sẽ không gây nóng, thoáng hơn trong thời tiết mùa hè.

Kiểu 2

+ Với nhiều sự biến hóa thật đa dạng, thật sành điệu chắc chắn sẽ giúp bạn trai trở nên thu hút và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Nếu như những kiểu tóc nam mùa hè, tóc cột đuôi, tóc undercut, tóc xoăn, tóc uốn phồng, thường dành cho những anh chàng bay bổng và lãng tử thì tóc dành cho mùa nắng kì này sẽ là những mẫu tóc gợi ý được tối đa hóa sự tiện dụng, đơn giản và gọn gàng nhất phù hợp với style làm đẹp của bất cứ quý ông nào.

Kiểu 3

+ Gây ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính. Phần tóc ở hai bên được cạo gần như sát da đầu, phần tóc phía trên đỉnh đầu dài hơn có thể để  rối tự do cho ra dáng lãng tử phong trần, cũng có thể chải phồng cùng một chút mousse để khoe nét lịch lãm. Những người có gương mặt tròn có thể kết hợp kiểu tóc nam cho mùa hè này với đường rẽ ngôi, dùng mousse cho phần tóc phía trên vào nếp gọn gàng. Nếu kết hợp kiểu này với bộ râu quai nón business, trong mắt mọi người, bạn tỏ ra khá chững chạc và cá tính.

Kiểu 4

Điểm nhanh các kiểu đầu đẹp bạn có thể chọn cắt cho mình nhé!

Kiểu 5

Kiểu 6

Kiểu 7

Kiểu 8

Kiểu 9

Kiểu 10

Kiểu 11

Kiểu 12

Kiểu 13

Kiểu 14

Kiểu 15

Các sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu Dashu Korea

Sản phẩm từ thương hiệu Dashu không chỉ để làm đẹp mà còn tăng giá trị cho người đàn ông.

- Dựa trên sự thấu hiểu làn da, mái tóc phái mạnh, Dashu đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng đi cùng hiệu quả sử dụng tuyệt vời. 

Các sản phẩm Skincare và tóc của thương hiệu mỹ phẩm nam top 01 của Hàn Quốc, Dashu đã có gần 20 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển. Bạn có thể xem tham khảo các sản phẩm chuyên tóc đẹp dành cho nam giới tại đây💞👉 DASHU KOREA

Chúc các bạn sức khỏe & trẻ đẹp!

 

 

 

 

 

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng