Top các nhẫn cưới cặp đôi đẹp mê ly

Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn cặp khi hai người yêu nhau trao cho nhau được xem là tín vật định hình cho 1 tình yêu bền vững, là biểu tượng thiêng liêng của tình yêu đôi lứa.

Trong mỗi lễ cưới thì nghi lễ trao nhẫn của cô dâu và chú rể được xem là một phần quan trọng nhất và không thể thiếu trong mọi đám cưới trên thế giới.

QC: Chiêm ngưỡng Top các cặp nhẫn được nạm KIM CƯƠNG danh giá, đẳng cấp

📌 Mã giảm giá Nhẫn CẶP ĐÔI thiết kế đẹp tại PNJ

Thương hiệu đồng hồ Omega của nước nào

Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn cặp đôi được xem là biểu tượng gắn kết đầu tiên cho hôn nhân bền vững.
Một người đeo nhẫn ở ngón áp út thường để khẳng định rằng mình đã là người lập gia đình. Vì vậy, nhẫn cưới như một vật để bảo vệ hạnh phúc hôn nhân của các cặp đôi. Ngày nay, không chỉ các cô dâu mà chú rể cũng cần đeo nhẫn cưới để khẳng định sự gắn bó trọn đời của mình đối với người vợ.

Dưới đây là TOP các bộ nhẫn cặp đôi thiết kết tinh xảo, đẹp mê ly được các cặp đôi yêu nhau lựa chọn để tặng nhau chứng minh tình yêu của mình.

  • Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Chung Đôi
  • Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Chung Đôi
  • Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ True Love
  • Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Chung Đôi
  • Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Chung Đôi
  • Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Chung Đôi 
  • Cặp nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Sánh Duyên
  • Cặp nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Long Phụng
  • Cặp nhẫn cưới Vàng 18K PNJ True Love 

- Khi khách hàng mua Nhẫn cặp đôi của PNJ online Nhập mã ưu đãi: CHAOHE để nhận giảm giá trực tiếp 50k cho đơn từ 2.5 triệu khi thanh toán qua VNPAY-QR. Và nhập mã ưu đãi: PNJSUMMER giảm 2% tối đa 100k khi thanh toán qua MOMO
- Giá sản phẩm có thể thay đổi tuỳ trọng lượng vàng và đá. Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong 48h tại hệ thống cửa hàng PNJ. Đặc biệt Khách hàng được Miễn phí giao nhanh Toàn Quốc 1-7 ngày tùy vùng miền.

📌 Mã giảm giá Nhẫn CẶP ĐÔI thiết kế đẹp tại PNJ

Thương hiệu đồng hồ Omega của nước nào

📌 Xem tham khảo thêm Mã giảm giá Nhẫn KIM CƯƠNG

(mua hàng quốc tế Fado)

Thương hiệu đồng hồ Omega của nước nào

Chữ “nhẫn” trong từ nhẫn cưới có nghĩa là Nhẫn nhịn,nhẫn nại. Mỗi khi có bất đồng xảy ra, vợ chồng chắc chắn rất cần chữ “nhẫn”. Mỗi khi cơn giận bắt đầu, nếu một trong hai không biết nhường nhịn và nhẫn nại thì rất dễ xảy ra những xung đột không đáng có, mất đi hạnh phúc vợ chồng trong nháy mắt. Việc đeo chiếc nhẫn cưới trên tay sẽ nhở bạn rằng hôn nhân là kết tinh của tình yêu, không phải lúc nào cũng dễ dàng  để trao cho một ai đó. Mỗi người luôn phải học cách thương yêu, nhường nhịn để giữ gìn ngọn lửa hôn nhân của mình.
Ngoài ý nghĩa gắn bó và tin tưởng lẫn nhau như nhẫn đính hôn, thì nhẫn cưới còn tượng trưng cho tình cảm thủy chung, gắn bó và lâu bền. Khi trao nhẫn cưới cho nhau xong thì lúc này cặp đôi sẽ chính thức làm vợ chồng với nhau. Cuộc sống sau này sẽ không còn là vì bản thân của mình nữa mà phải vì nhau.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng