Những thương hiệu mẫu kính mát thời trang đắt giá

Nhu cầu sử dụng mẫu kính mát đẹp dành cho Nam, nữ ngày càng tăng. Vì vậy trên thị trường các mẫu kính mát hàng hiệu khá nhiều, nên người tiêu dùng rất phân vân trong việc chọn lựa mua kính mát chính hãng  nào thích hợp.
 

Hôm nay Blog thời trang làm đẹp sẽ giới thiệu cho các bạn top các thương hiệu kính mát thời trang nổi tiếng để các bạn có thêm sự trải nghiệm và lựa chọn...
Kính mát nữ Kính Burberry
Ra đời từ những năm 1856, cho đến thời điểm hiện nay Burberry đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang toàn cầu và đẳng cấp bậc nhất thế giới. Những chiếc mắt kính nữ thời trang của họ luôn được xem là những món phụ kiện được các chị em phụ nữ ưa chuộng và mong muốn nó có trong bộ sưu tập của mình.

Đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế từ hiện đại, trẻ trung cho đến sang trọng, quý phái là điểm nổi bật của những chiếc mắt kính Burberry nữ chính hãng. Bên cạnh đó, tính tiện dụng kết hợp tính năng, chống tia UV, bảo vệ đôi mắt người dùng cũng là thứ mang lại giá trị cao cho mắt kính nữ.
Kính mát Unisex Rayban
Rayban là một trong những thương hiệu mắt kính vô cùng nổi tiếng và có lịch sử lâu đời tại Mỹ và hiện tại đã được chuyển nhượng đến Ý. Các dòng mắt kính nữ của nhà Rayban được chế tác những chất liệu cao cấp gọng titan sản xuất tại Nhật, gọng carbon fiber, tròng kính Chromance được các tín đồ thời trang đánh giá cao, ưa chuộng và vô cùng tin cậy, yêu thích. Những sản phẩm Rayban luôn có những khả năng chống tia UV, chống chói bảo vệ tuyệt đối đôi mắt của người dùng.

Kính mát Gucci
Gucci là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ và đẳng cấp trên thế giới hiện nay, được thành lập vào năm 1921 tại kinh đô thời trang Ý. Các sản phẩm của Gucci luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi vì những giá trị đẳng cấp, sang trọng mang đến cho khách hàng. Không chỉ riêng về quần áo, mắt kính nữ hàng hiệu Gucci cũng chính là thứ khiến các chị em phải mê mẩn và khao khát sở hữu.

Mắt kính thời trang Gucci có thiết kế sang trọng, thời thượng khiến cho phái đẹp khi mang vào sẽ toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp của bản thân. Bên cạnh đó, các vật liệu mà hãng Gucci chọn để chế tác nên một chiếc mắt kính nữ hàng hiệu đều vô cùng kỹ lưỡng, an toàn và đạt chất lượng tốt.

QC: Mã giảm giá đặc biệt kính mát nữ giá dưới 500k tại Juno Shop

Top Mẫu kính mát đẹp thời trang dành cho nữ

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Kính mát nữ Prada
Prada là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới trong ngành công nghiệp thời trang. Những mẫu kính mát đẹp của họ luôn sở hữu được nét đặc trưng riêng của thương hiệu, không lẫn vào đâu được.
Nổi bật của Prada là hai phong cách thiết kế riêng biệt dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thứ nhất chính là những mẫu kính với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển. Thứ hai chính là thiết kế năng động dành cho những người yêu thích thể thao.
Kính mát Revlon
Revlon là thương hiệu mắt kính theo phong cách cổ điển. Với kỹ thuật thủ công và vật liệu hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng. Revlon luôn mang đến sự đổi mới, độc đáo, chất lượng và giá trị trong từng sản phẩm. Thiết kế của mỗi cặp kính mắt Revlon được chế tác từ chất liệu axetat cao cấp, titan siêu nhẹ và thép không gỉ. Với sự kết hợp tinh tế giữa các vật liệu này để tạo ra kiểu dáng phong cách, tinh tế và độc đáo. Các chi tiết trên vừa tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm của Revlon, vừa thể hiện sự độc đáo và tinh tế của thương hiệu này.
Kính mát nữ Versace
Thương hiệu Versace đến từ kinh đô thời trang Italy chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ say mê cái đẹp trên toàn thế giới. Thiết kế cùng với kiểu dáng của những chiếc mắt kính nữ Versace được ví như một sản phẩm nghệ thuật cao cấp, vô cùng sang trọng và tinh xảo.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng