Cắt Móng Tay Móng Chân Đúng Cách Tại Nhà Để có Bàn Tay đẹp

Việc cắt móng tay, móng chân là thói quen có thể tự thực hiện dễ dàng, Tuy nhiên để cắt móng tay, móng chân đúng cách thì không phải ai cũng làm đúng đâu nhé!
Mọi người cho rằng chỉ cần cắt móng cho ngắn bớt thì sẽ đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ và sạch nhưng thực tế thì việc cắt móng tay đúng cách ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn.

Hôm nay hãy để Blog Xu hướng thời trang làm đẹp chia sẻ với các bạn một vài bí quyết nho nhỏ để có thể có đôi bàn tay và bàn chân tuyệt đẹp nhé! 

Mẹo cắt móng tay đúng cách

Các bước để cắt tỉa móng tay đúng cách bạn có thể tự thực hiện tại nhà dưới đây nhé.
Bước 1: Ngâm móng tay, và móng chân muốn cắt
Việc ngâm móng của bạn trong nước trước khi cắt sẽ giúp làm mềm móng và việc sử dụng kềm cắt móng sẽ dễ dàng hơn. Sau khi ngâm hãy lau khô tay và bắt đầu cắt móng thôi.

Bước 2: Chuẩn bị Kềm cắt
Bạn nên sắm cho mình một bộ dụng cụ kềm cắt móng riêng là tốt nhất, Hạn chế dùng ké của người khác vì móng tay của mỗi người chứa rất nhiều vi khuẩn khi dùng chung, khả năng lây truyền bệnh cho nhau là rất cao.
Bạn nên ngâm Kềm cắt xà bông kháng khuẩn khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch trước khi dùng, có thể dùng dung dịch sát khuẩn để dùng ngay!
Bước 3: Cắt móng
Bắt đầu kềm cắt phần mờ đục ở trên cùng của móng và vòng qua ở các góc. Nếu bạn cắt ngang thì móng sẽ mọc lại chậm hơn. Bạn không nên cắt móng quá thường xuyên mà hãy làm việc này khoảng 2 lần mỗi tuần.
Chú ý: Không nên cắt quá ngắn mà cần chừa lại một độ dài nhất định để bảo vệ phần da nhạy cảm ở đầu ngón tay. Nếu bạn là người chơi guitar thì nên để móng dài hơn khoảng tầm 2mm để bảo vệ phần thịt đầu ngón tay. Hãy tỉa tót lại móng sao cho bớt sắc và thô.
Bước 4: Dũa móng
Dùng dũa để dũa móng tay sau khi cắt sẽ giúp bạn tạo hình móng đẹp hơn, đúng như ý muốn và làm cho móng trơn không gây bất tiện khi bạn cần làm việc sử dụng đến bàn tay.
+ Hy vọng với những chia sẽ trên đây phần nào giúp các bạn hiểu thêm các bước cắt móng tay, móng chân tại nhà đúng cách tốt nhất. Nhớ đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!

Bạn có thể quan tâm bộ Kềm cắt móng tay nào chất lượng, tốt nhất tại đây:

♥👉 XEM NGAY

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng