Thương hiệu ReeBook

Thương hiệu ReeBook

Thương hiệu giày Reebok huyền thoại với logo Delta không còn quá xa lạ đối với dân chơi thể thao hay đặc biệt là những người có niềm đam mê hàng hiệu.

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy khám phá ngay những sản phẩm mang thương hiệu cao cấp huyền thoại Reebok tại đây nhé!

Gian hàng Reebook: Link các sản phẩm Reebok

Thương hiệu nổi tiếng ReeBook

Reebok là một trong số những thương hiệu sportswear đến từ Anh Quốc được biết đến nhiều nhất từ trước đến nay. Trong nhiều năm, Reebok đã tạo nên một sức ảnh hưởng lớn cho nền công nghiệp này và trở thành một trong những cái tên tiên phong về việc tạo ra những đôi sneakers đáp ứng đủ nhu cầu về phong cách, thời trang và hiệu năng hoạt động. Được thành lập bởi J.W. Foster vào năm 1895. Phổ biến khắp mọi nơi trên Thế Giới, thương hiệu đã thành công trong việc thu về một lượng lớn người hâm mộ, và họ sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu những đôi giày mới nhất đến từ Reebok. 

Năm 1979 khi Paul Fireman – khi đó đang làm việc ở một trung tâm phân phối hàng thể thao của Mỹ – quyết định đầu tư vào Reebok. Ông nhìn thấy tiềm năng của hãng qua mẫu mã và chất lượng của các đôi giày Reebok mang đến triển lãm giày quốc tế năm đó ở Chicago, Fireman nhanh chóng ký thỏa thuận phân phối Reebok vào thị trường Mỹ. Reebok đã từng chiếm đến 26% thị phần sản phẩm thể thao của nước Mỹ trong những năm 1980. Năm 2006, Adidas thâu tóm Reebok với tham vọng mở rộng thị phần ở khu vực Bắc Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Nike.

Thương hiệu giày Reebok huyền thoại với logo Delta không còn quá xa lạ đối với dân chơi thể thao hay đặc biệt là những người có niềm đam mê giày thể thao bất tận. Cũng giống như biểu tượng Swoosh của Nike hay ba sọc của Adidas, biểu tượng Delta này đã đem đến cho cái tên Reebok không ít sự thành công.

Mua giày Reebok chính hãng ở đâu?
Sản phẩm của Reebok có nhà máy sản xuất giày dép tại 14 nước. Hầu hết các nhà máy làm giày dép Reebok có hội sở tại Châu Á – cốt tử là Huỳnh Trương Thuận Thiên chiếm 51% tổng số sản xuất giày dép, Indonesia ( 21% ) , Kiều Nguyễn Hồng Thúy ( 17% ) và Đào Lanh Trương Kim ( 7% ).
Reebok có nhà máy ở 45 nhà nước. Quy trình phân phối sản phẩm được tổ chức theo vùng. 52% sản phẩm của Reebok bán tại châu Á. Phần còn lại đến từ các nhà nước trong lãnh hải Caribbean Trang phục bán ở châu Âu thông thường nguyên lai từ châu Á và châu Âu. Trang phục được bán trong khu vực ấn độ dương Châu Á thường được sản xuất bởi nhà sản xuất châu Á.

Xem & mua giày Reebok chính hãng tại đây: Reebok Vietnam

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng