Top Mẫu kính mát đẹp thời trang dành cho nữ

Nếu bạn là một cô nàng có cá tính, sành điệu và đang tìm chọn cho mình một mẫu kính mát đẹp phù hợp với bản thân thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mắt kính 
- Gọng kính phải phù hợp với khuôn mặt
Có nhiều dạng khuôn mặt như trái xoan, mặt tròn, mặt vuông, mặt kim cương, mặt tam giác… và mỗi hình dáng mặt sẽ có một đặc điểm riêng và hợp hoặc không hợp với những loại gọng kính nhất định. Nếu chọn được mắt kính phù hợp với mặt sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm và khoe được những đường nét và điểm sáng trên khuôn mặt.

QC: Mã giảm giá đặc biệt kính mát nữ giá dưới 500k tại Juno Shop

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

- Chất liệu gọng kính loại tốt
Gọng kính là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn lựa ví dụ gọng kính cho người lớn tuổi, trung niên, thanh thiếu niên... chất liệu gọng kính là yếu tố rất quan trọng. Vì vậy nên chọn lựa mua gọng kính có chất liệu nhẹ, mỏng đẹp. Có đa dạng những mẫu gọng nhựa, kim loại, hợp kim...mẫu kính mát đẹp, cách điệu sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn thời trang hơn.
- Chọn màu sắc phù hợp
Thông thường thì màu sắc của gọng kính không ảnh hưởng đến chất lượng kính và cảm giác khi đeo, tuy nhiên, yếu tố màu sắc này lại tác động trực tiếp đến vẻ bề ngoài của người dùng kính. Vì vậy màu sắc cũng là một tiêu chí cần cân nhắc kỹ càng khi mua. Những màu đơn giản như trắng, đen, vàng ánh kim, nâu trầm... đều là những màu có thể xem là đẹp.
- Kích thước Kính phù hợp
Vì Khuôn mặt của mỗi người sẽ có một tỷ lệ dài rộng, lớn nhỏ khác nhau nên khi mua kính cần cân nhắc đến kích thước kính. Không nên chọn kính có kích thước quá to hoặc là quá nhỏ so với khuôn mặt bởi nó sẽ làm cho khuôn mặt bị mất cân đối và kém hài hòa. Trước khi mua bạn có thể đeo thử để xem gọng kính có vừa hay là không.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng