Khoảnh khắc Leo Messi ôm cúp vàng ngủ gây bão mạng xã hội

Chỉ sau chưa đầy 2 tiếng sau khi đăng tải bức ảnh Leo Messi ngủ bên cạnh cúp vàng cùng dòng trạng thái "Beautiful day" nhận được hơn 11 triệu lượt thích trên Instagram.

Chỉ sau chưa đầy 2 tiếng sau khi đăng tải bức ảnh Leo Messi ngủ bên cạnh cúp vàng cùng dòng trạng thái - Beautiful day -  nhận được 11 triệu lượt thích trên Instagram. Người hâm mộ cũng để lại hàng trăm nghìn bình luận chia vui với Messi khi giấc mơ vô địch thế giới  của anh ấy trở thành sự thật.

Khoảnh khắc Leo Messi ôm cúp vàng ngủ gây bão mạng xã hội

💝Xem Mã giảm giá giày thể thao nữ bán trên Shopee:

 

Hiện cầu thủ Leo Messi vẫn đang là tâm điểm của truyền thông thế giới và mạng xã hội với những bức ảnh dễ thương Khi ôm cúp vàng World Cup ngủ. Bài đăng đầu tiên của Messi sau khi vô địch World Cup nhận được hơn  56 triệu lượt thích, phá kỷ lục bức ảnh nhận nhiều lượt thích nhất lịch sử nền tảng này.

Xem: yt Highlight Lễ trao giải World Cup 2022 tại Qatar

Messi và các đồng đội đã trở về quê nhà Argentina để ăn mừng chiến tích vô địch World Cup 2022. Hàng nghìn CĐV thức trắng đêm, tụ tập xung quanh sân bay Ezeiza để đón những người hùng dân tộc. Và hàng triệu người đã đổ ra đường phố Buenos Aires để chung vui với toàn bộ đội hình tuyển Argentina.

📌  Tham khảo Top Mã giảm giá giày thể thao Nam nữ Shop Reebok

Với chức vô địch World Cup 2022 ghi nhận lần thứ ba các vũ công tango lên ngôi vô địch thế giới sau các năm 1978 và 1986. Kể từ sau năm 1970, thời điểm cúp Nữ thần vàng vĩnh viễn thuộc về Brazil, chỉ Argentina và Đức chạm tới cột mốc 3 lần vô địch World Cup.

Messi là ngôi sao sáng nhất tại World Cup vừa qua tại Qatar. Siêu sao sinh năm 1987 ghi 7 bàn, kiến tạo 3 lần giúp Argentina vô địch. Messi ghi bàn 6 trong số 7 trận của Argentina tại giải đấu. Cú đúp duy nhất của El Pulga đến trong trận chung kết.

📌 Xem Mã giảm giá giày thể thao Adidas

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng