Bí quyết sử dụng ví tiền nam giới đúng cách tăng tài lộc

Ví tiền một số nơi còn gọi là bóp không đơn giản chỉ là vật dụng cất trữ tiền mà còn là một phụ kiện thời trang không thể nào thiếu đối với nam giới. Bởi vậy bảo quản ví tiền đúng phong thủy điều cực kỳ quan trọng để nâng tầm phong cách, tiết kiệm thu nhập và mang tới nhiều tài lộc.

Lý do tại sao cần bảo quản ví tiền?
- Khi ví tiền được bảo dưỡng tốt, đối với một chiếc ví da xịn có thể sử dựng được trong hàng chục năm. Sử dụng và bảo quản tốt bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho chính mình.
- Giảm thiểu lãng phí cũng là cách hiệu quả để bảo vệ môi trường.
- Chăm sóc và bảo quản tốt cho chiếc ví sẽ mang tới tài lộc dồi dào cho chủ nhân.
Bí quyết bảo quản ví tiền đơn giản mà hiệu quả: 
Nam giới thường không để ý tới những vật dụng bỏ vào ví, bởi thế theo thời gian chúng ngày càng đầy thêm. Việc này khiến các hạt da bị kéo giãn ra tới mức không thể sửa chữa được. Cách duy nhất một cách để ngăn chặn điều này, là đảm bảo chỉ mang theo những thứ cần thiết trong ví  giới hạn chúng trong thẻ tín dụng, danh thiếp và một ít tiền là đủ rồi.
- Tuyệt đối không ngồi lên ví
Nhiều bạn có thói quen để ví tiền ở túi sau của quần, Khi ngồi vô tình mông bạn đè lên tiền, danh thiếp ghi tên bạn, CCCD, CMND có hình mặt bạn...theo phong thủy như vậy sẽ không lợi cho tài lộc! mặt mũi mà bị mông đè lên sẽ làm ăn kinh doanh không được suôn sẽ! Ngoài ra ngồi lên ví mỗi ngày vài giờ tức là đang tăng lượng lớn áp lực lên bề mặt ví, khiến chúng giảm tuổi thọ của ví. Bởi vậy hãy thử mang ví ở túi quần hai bên trước!

Cách bảo quản ví tiền nam đúng cách

Bảo quản ví tiền đúng nơi đúng cách
Không để ví tiền ở nơi ẩm ướt hoặc có độ ẩm cao sẽ khiến bề mặt da dễ mục nát, bong tróc và đứt chỉ. Tương tự đó, những nơi quá nóng, khô hay có ánh sáng mạnh cũng sẽ khiến sản phẩm chóng bị cứng, khô, nứt.
Ngoài ra, đừng nên cầm ví khi tay đang dính cà phê hay dầu mỡ bởi chúng là nguyên nhân khiến mọt, gián tới thăm ví da của bạn đấy. Khi không sử dụng hãy cất ví tiền trong hộp kèm túi chống ẩm để hạn chế bụi mốc bạn nhé!
Làm sạch thường xuyên
Khi mua sản phẩm từ da thật, đừng quên tham khảo lời khuyên của nhân viên bán hàng về cách thức làm sạch và bảo quản. Đối với sản phẩm thường xuyên sử dụng, cách vài tuần nên lấy vải khô mềm lau qua túi, ví hay thắt lưng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời định kỳ 2 tuần một lần nên sử dụng dung dịch chuyên dụng cho đồ da để giữ chúng được mềm mại và vẹn nguyên form dáng. Đặc biệt, nếu có vết bẩn dính thì cách bảo quản ví tiền đúng nhất là nên lau sạch bằng khăn ẩm sau đó để khô tự nhiên. Tuyệt đối không được dùng máy sấy hay phơi nắng sẽ khiến da bị nổ, khô nứt hoặc đổi màu.

Dùng một thời gian lâu ví có thể cómùi hôi hoặc nấm mốc thì nên sử dụng túi hút ẩm để vào trong sản phẩm, rồi treo lên cao để nơi khô thoáng trong vài ngày cho bay bớt mùi khó chịu. Hay nhanh chóng hơn thì dùng vải mịn thấm cồn pha loãng, nước ấm và thuốc diệt nấm lau nhẹ lên bề mặt da đồng thời rắc tinh dầu hoặc phấn rôm phủ lên trên.
Trên đây là tổng hợp những cách bảo quản ví tiền không những làm tăng tuổi thọ cho chiếc ví tiền xịn của bạn mà còn tăng tài lộc, vận hên khi dùng ví tiền đúng cách!

Bạn có thể cũng muốn tham khảo thêm Top Ví tiền nam đẹp nhất tại đây:

👀👉 XEM NGAY ♥♥♥

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng