Vascara được vinh danh Thương hiệu giày của năm

Vascara từ một thương hiệu giày túi quen thuộc, được phụ nữ Việt Nam yêu thích đến những cú bắt tay cùng những nhà thiết kế và thương hiệu Việt trên các sàn diễn trong lẫn ngoài nước.

Vascara liên tục nỗ lực cải thiện cách định vị hình ảnh, mong muốn đóng góp cho ngành thời trang Việt Nam không chỉ là sản phẩm chuẩn chỉnh mà còn là người bạn đồng hành với nhiều  thương hiệu tài năng ở Việt Nam trong các sự kiện, sàn diễn thời trang nổi tiếng, đẳng cấp trong và ngoài nước. Vascara đã được vinh danh trở thành Thương hiệu giày của năm tại SR Fashion Awards 2022.

Vascara Không ngừng phát triển và hoàn thiện luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.
Thị trường thời trang Việt phát triển và dần sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu trẻ, tiềm năng nhưng có lẽ vị thế  các sản phẩm Vascara ăn sâu trong lòng tín đồ Việt thì không thể phủ nhận. Theo dòng chảy không ít thăng trầm của ngành thời trang Vascara vẫn luôn là thương hiệu được đông đảo phái đẹp yêu thích bằng những sản phẩm chất lượng, tinh thần hiện đại cũng như sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng thiết kế. 

Các mẫu thời trang công sở đẹp

Săn sales khuyến mãi khủng cùng với Vascara

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Vascara còn chạm ngõ thời trang thế giới khi đồng hành cùng NTK Công Trí trong BST Xuân Hè 2020 “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng” thuộc khuôn khổ New York Fashion Week. Tại VIFW 2021, Vascara viết tiếp con đường thời trang Việt với sự đồng hành cùng “Chạm” của NTK Adrian Anh Tuấn với các thiết kế sandal mới nhất. Ngoài ra ở Fashion Voyage #3 2021, Vascara cũng đã đồng hành với anh để tạo nên màn kết hợp đầy thơ mộng trong BST Daydreamer. 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng