Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa

Khi nhắc đến kềm nghĩa hầu như ai cũng biết Kềm Nghĩa là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kềm, kéo cắt tóc,kéo tỉa lông, sơn móng... và cung cấp dụng cụ, dịch vụ về chăm sóc sắc đẹp tại Việt nam hiện nay. Hiện nay để tiện lợi cho khách hàng mua sắm trực tuyến kềm nghĩa ra mắt trang nghiabeauty.vn khách hàng có thể chọn sản phẩm yêu thích đặt mua online tiện lợi với ưu đãi giá gốc và các chương trình khuyến mãi từ Công ty, sản phẩm được giao hàng toàn quốc.

 

Sản phẩm Kềm nghĩa

Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa đang hoạt động theo hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO từ năm 2000 và đến nay đã được tái chứng nhận với phiên bản mới nhất ISO 9001:2008 cùng với những trang thiết bị hiện đại, dây chuyền công nghệ khép kín và luôn được tối ưu hóa. 
Vào những cuối năm của thập kỷ 80, ít ai có thể ngờ rằng anh thợ mài kềm Nguyễn Minh Tuấn bắt đầu khởi nghiệp với shop nhỏ sản xuất kềm rộng tầm 2m2 với tình yêu nghề, sự đam mê làm giàu đã quyết chí thành lập Công ty.  Sản phẩm Kềm Nghĩa lúc ban đầu tên gọi Nghĩa Sài Gòn. Bằng ý chí và lòng yêu nghề với niềm tin mãnh liệt của một người thợ vào tiềm năng và cơ hội phát triển của ngành nghề sản xuất dụng cụ chăm sóc sắc đẹp nói chung, cây kềm nói riêng, tính đến nay Anh đã xây dựng được một lực lượng đội ngũ lao động của Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa đã lên đến gần 2.000 người. 
Tháng 09 năm 2000 Kềm Nghĩa đã chính thức hoạt động theo cơ chế Công ty TNHH, tên giao dịch là Kềm Nghĩa hay Nghia Nippers. 
Tháng 01 năm 2008, công ty TNHH Cơ khí Kềm Nghĩa chính thức hoạt động theo cơ chế Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa. Điều này không chỉ khẳng định được niềm tin và ý chí của người sáng lập ra Nghĩa Sài Gòn là đúng đắn mà còn thể hiện được tư duy và tầm nhìn chiến lược của một người thợ cơ khí nam đối với một ngành nghề sản xuất hàng hóa phục vụ chủ yếu cho phái đẹp. Kềm Nghĩa đang thực hiện ước mơ trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế, khẳng định đẳng cấp và tầm vóc mới của thương hiệu Việt.

Công ty cổ phần kềm nghĩa

Tháng 11 năm 2019 Công Ty Cổ phần Kềm Nghĩa đã được xướng danh cùng giải thưởng Doanh Nghiệp Xuất Sắc Đông Nam Á - Asian Business Awards 2019 – ABA ở hạng mục Doanh nghiệp Gia đình. Đây là lần thứ 06, Kềm Nghĩa được vinh danh trên bảng vàng của giải thưởng này. ASEAN Business Awards (ABA) là giải thưởng thường niên và có uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc trong khối ASEAN do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN tổ chức

Nguồn nguyên liệu của các sản phẩm được sản xuất từ thép chuyên dùng và thép không gỉ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và Hàn Quốc cho độ bền cao nhất
Sản phẩm có kiểu dáng sắc sảo và đa dạng, đáp ứng tất cả các mục đích sử dụng của người tiêu dùng và các thợ làm móng chuyên nghiệp.

Sản phẩm Kềm nghĩa

Danh mục các sản phẩm Kềm Nghĩa

Có thể bạn cũng muốn xem tham khảo bộ combo Flash sales giảm 20% của Kềm nghĩa: TẠI ĐÂY 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT CTY CP KỀM NGHĨA SÀI GÒN TẠI KCN TÂN PHÚ TRUNG
Lô B4-3 đường D4, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng