MẸO SIÊU HAY LÀM ĐẸP LẤY LẠI SẮC ĐẸP CHO MẸ SAU SINH

MẸO SIÊU HAY LÀM ĐẸP LẤY LẠI SẮC ĐẸP CHO MẸ SAU SINH

Các mẹ sau sinh da thường bị lão hóa, các nếp nhăn khóe miệng sau sinh là biểu hiện thường thấy nhất, rồi da mỡ bụng dầy to, vòng eo không còn thon gọn mỡ nhiều làm cho các mẹ cảm thấy tự ti và lo lắng không ít. Bài viết sau đây sẽ chỉ các bạn về mẹo hay giúp bạn lấy lại vẻ tự tin của phụ nữ trước khi sinh con. 

Tham khảo thêm các giải pháp giúp lấy lại vẽ đẹp của mẹ sau khi sinh tại đây

LẤY LẠI SẮC ĐẸP CHO MẸ SAU SINH
Nguyên nhân da mẹ sau sinh dễ tạo nếp nhăn, da bụng xồ xề, vòng eo không đẹp
Sau sinh là khoảng thời gian làn da của phụ nữ có nhiều thay đổi nhất. Một trong những vấn đề mẹ bầu thường gặp phải sau sinh, chính là xuất hiện các nếp nhăn. Sự thay đổi này là trong quá trình mang thai lượng hormone thay đổi đột ngột, cùng với đó là nội tiết tố trong cơ thể cũng có sự biến đổi. Khiến cấu trúc da không còn như lúc ban đầu, lỗ chân lông giãn nở hoặc các bó cơ nâng da mặt cũng yếu dần. 

Gái 1 con sau sinh

Điều này làm làn da trở nên kém săn chắc và các cơ bắt đầu xô vào nhau, hình thành nên các nếp nhăn. Nếp nhăn sẽ hình thành từ khóe mắt và vòm miệng, sau một thời gian chúng bắt đầu rõ nét hơn và lan rộng ra các vùng khác trên mặt như  má, trán hay cổ, Bụng nhiều mỡ, vòng eo xồ xề không đẹp. Để hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn thì nên có chế độ chăm sóc da phù hợp. 

=> CÁC MẸO HAY VÀ GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN CHO MẸ SAU KHI SINH EM BÉ

Gái 1 con sau sinh

+ Mẹo đánh bay nếp nhăn nơi khóe miệng
Tẩy tế bào chết cho làn da là một việc vô cùng quan trọng, đặc biệt đối là với vùng da quanh mắt và miệng. Nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết có thành phần tự nhiên an toàn cho da, không có chứa chất tẩy quá nhiều và hạn chế tác dụng lực mạnh, vì sẽ gây tổn thương da khi tẩy tế bào chết. Bạn nên tạo thành một thói quen tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần, để làn da luôn tươi sáng và láng mịn.
+ Thực hiện các bài tập thể dục cho vùng da quanh miệng
Đây là phương pháp được nhiều người biết đến và áp dụng thành công. Bài tập này giúp giảm nếp nhăn và hình thành một thói quen tốt giúp cho làn da lâu bị lão hóa và chảy xệ. Bạn nên thực hiện nhiều động tác khác nhau và sau đó tìm ra động tác phù hợp với mình nhất. Để tạo động lực và duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày. 
+ Bài tập cho vùng da quanh miệng:
Đặt nhẹ 2 ngón trỏ vào giữa nhân trung của môi trên.
Sau đó 2 ngón tay cái lần lượt lướt chỉ điểm theo cằm, trên môi. Sao cho điểm kết thúc của 2 ngón tay cái phải trượt xuống khóe miệng. Thực hiện thao tác này 15 lần, rồi nghỉ ngơi một chút. Tiếp tục dùng 2 ngón tay cái massage vào môi dưới và viền môi ngoài, các ngón tay còn lại xoa vùng cằm, động tác này cũng lặp lại 15 lần.
+ Đắp mặt nạ để giảm nếp nhăn 
Sau khi qua tuổi 25 các chức năng của da cũng dần suy giảm và da cũng bắt đầu lão hóa dần. Khi vào tuổi trung niên, những vết nhăn đó ngày một hiện rõ hơn, đặc biệt là vùng mắt và khóe môi. Lúc này theo tâm lý của mọi người, sẽ đi tìm những mỹ phẩm về trị lão hóa để sử dụng, mong tìm lại vẻ thanh xuân cho làn da. Tuy nhiên, việc chọn lựa kem cũng là cả quá trình vì hầu hết các loại kem trên thị trường đều chứa chất hóa học rất nhiều, gây tổn thương cho da. Hiểu được điều này, hôm nay bài viết chia sẻ đến mọi người về cách dưỡng da xóa mờ nếp nhăn bằng mặt nạ dưỡng da của những hãng nổi tiếng được nhiều người biết đến.
+ Sử dung mặt nạ có nguồn gốc tự nhiên như  nghệ, nhân sâm giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ. Làm da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng nhờ vitamin E, nhân sâm. Để tăng hiệu quả trong quá trình làm đẹp, chậm lão hóa da mọi người có thể bổ sung thêm nghệ vào thực đơn hằng ngày, để gia tăng dinh dưỡng mà còn đẹp da.
+ Massage với dầu olive
Dầu olive nổi tiếng với công dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng, bên cạnh đó còn có ưu điểm rất tốt cho làn da, không gây nổi mụn. Bởi vì trong olive có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cùng các loại vitamin, giúp chống oxy hóa cho làn da rất hiệu quả, giúp da sáng mịn và khỏe khoắn. Công dụng của dầu oliu đối với làn da là giúp giảm nếp nhăn hiệu quả, dầu oliu giúp những tổn thương trên bề mặt da mau chóng được chữa lành, làm mờ đi các vết nhăn do lão hóa để lại. Bảo vệ da suốt 24h dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Tất cả công dụng trên do thành phần vitamin A có trong dầu oliu.
Lượng vitamin D trong dầu làm cho da luôn căng tràn sáng mịn, dễ hấp thu các dưỡng chất khi bôi lên da. Làm săn chắc da và giúp da có tính đàn hồi tốt hơn. Do vitamin E có tác dụng làm giảm viết nhanh và nâng tông da giúp da trông đầy sức sống và ẩm.

+ Dùng kem dưỡng
Kem dưỡng là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc làn da. Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, đem lại làn da căng mướt không bị sần sùi khô ráp. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm đúng loại kem dưỡng phù hợp cho làn da của mình. Dựa vào đặc tính làn da của bạn: da khô, da dầu, da nhạy cảm hay là da hỗn hợp để tìm kem dưỡng cho phù hợp. Không có loại kem dưỡng nào phù hợp hết tất cả loại da nên mọi người cần chú ý khi chọn mua kem dưỡng.

+ Dùng kem thảo dược làm thon gọn vòng eo
+ Cân bằng chế độ ăn uống sau sinh đẹp dáng sáng da
Tuyệt đối không được phép nhịn ăn, nhiều mẹ sau sinh lo lắng về cân nặng, nên ăn uống kiêng khem hoặc có trường hợp nhịn ăn để giảm cân. Thói quen này sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ cho cơ thể của mẹ, và không có đủ sữa hoặc sữa không chất lượng khi cho bé bú. Khiến mẹ suy nhược cơ thể và bị stress.
+ Chia bữa chính thành nhiều bữa phụ
Chia nhỏ bữa ăn là cách mà các bác sĩ khuyên các mẹ sau sinh muốn giữ dáng. Thay vì ăn 3 bữa/ngày, bây giờ mẹ có thể chia nhỏ thành 6 hay 8 bữa/ngày. Việc làm này khiến mẹ không cảm thấy bị đầy bụng và hạn chế được lượng đồ ăn trong mỗi bữa. Tuy nhiên về thực đơn vẫn phải chứa đủ các dinh dưỡng cần thiết và đa dạng các món ăn.
+ Hạn chế tinh bột
Tinh bột là thủ phạm khiến mẹ tăng cân nhanh chóng, Nên nếu mẹ muốn giữ vóc dáng thon gọn sau khi sinh, nên hạn chế tối đa tinh bột, thay bằng các thực phẩm khác như: gạo lứt, lúa mạch, khoai lang,...
+ Tăng cường ăn trái cây các loại
Trong trái cây chứa nhiều vitamin và chất khoáng, ăn nhiều trái cây giúp đẹp da mà lại không tăng cân. Trái cây thích hợp cho những mẹ sau sinh muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 
+ Dùng nhiều rau xanh
Rau xanh rất tốt cho cơ thể, vì chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ăn nhiều rau xanh giúp da trở nên sáng mịn và không bị tăng cân. 
Bài viết là những chia sẻ về các phương pháp đánh bay nếp nhăn, phục hồi sắc đẹp tự nhiên của mẹ sau sinh. Các mẹ nên kiên trì tập luyện và sử dụng nhiều thực phẩm chống sự lão hóa để mang lại kết quả như ý.

THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM GIÚP CHỊ EM LẤY LẠI NHAN SẮC CỦA MÌNH SAU SINH TẠI ĐÂY
 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng